[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จนท.กลั้นขำ คู่รักหย่าไม่ถึงชั่วโมง โดนแม่ "ลากหู" มาจดทะเบียนใหม่ พร้อมเผยเบื้องหลัง  VIEW : 31    
โดย แหวน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 69
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.10.22.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 21:14:03   

4mvip มีคำพูดว่าแม่สามีและลูกสะใภ้เป็นศัตรูกันชั่วนิรันดร์ แต่หากได้พบใคร "แม่สามีในฝัน" ความสัมพันธ์สนิทสนมกลมเกลียวกันเหมือนลูกสาวแท้ๆ สถานการณ์นี้จะไม่เกิดจนเป็นปัญหาแน่นอน

ดังเช่นเรื่องราวของคู่รักในชนบทของเมืองจีน พากันมาที่สำนักงานกิจการพลเรือนฮั่นฉวน เจ้าหน้าที่เห็นได้ชัดเจนว่าคู่ดูไม่มีความสุข หญิงสาวหยิบบัตรประจำตัวประชาชนและทะเบียนสมรสมอบให้เจ้าหน้าที่โดยไม่ลังเล ขณะที่ฝ่ายชายเดินตามมาด้วยสีหน้าเศร้าหมอง ในไม่ช้าเจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบเอกสารของทั้งสองคน และมอบใบหย่าสองใบให้กับทั้งคู่

โดยไม่คาดคิด หลังจากได้รับใบหย่าไปไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ทั้งคู่ก็เดินทางมาที่สำนักงานกิจการพลเรือนอีกครั้ง และ "ขอแต่งงานใหม่" สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือฝ่ายสามีถูกแม่ของเขาดึงใบหูมาตลอดทาง ผู้เป็นแม่แสดงชัดเจนว่าในชีวิตนี้เธอจะยอมรับลูกสะใภ้คนนี้เท่านั้น ถ้าลูกชายต้องการหย่าก็ต้องได้รับความยินยอมจากแม่เสียก่อน

เจ้าหน้าที่อดไม่ได้ที่จะรู้สึกตลกขบขันกับสถานะการณ์ตรงหน้า ขณะเดียวกัน พวกเขายังรู้สึกอิจฉาหญิงสาวที่มีแม่สามีที่คอยอยู่เคียงข้างเช่นนี้ ใช้เวลาไม่นานในการจดทะเบียนสมรสให้ทั้งคู่ใหม่อีกครั้ง แม้ว่าขั้นตอนการทำงานจะซ้ำซากเล็กน้อย แต่เมื่อเห็นว่าสามี-ภรรยาสามารถคืนดีกันได้ เจ้าหน้าที่ก็แสดงคำอวยพรอย่างจริงใจ

แล้วเกิดอะไรขึ้น? ทำไมตอนแรกพวกเขาถึงต้องการหย่าร้าง?
ปรากฏว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมชั้นกันตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย ถึงแม้จะแอบชอบกันในแต่ก็ไม่ได้เปิดเผยเพื่อไม่ให้กระทบต่อการเรียน กระทั่งเมื่อพวกเขาเข้ามหาวิทยาลัยที่เดียวกัน พวกเขาก็คบกันอย่างเปิดเผย โดยที่ครอบครัวก็รับรู้เรื่องนี้และไม่ได้ขัดข้องอะไร ก่อนที่จะจัดงานแต่งงานกันหลังจากเรียนจบ ไม่นานหลังจากนั้นฝ่ายหญิงก็ตั้งครรภ์