[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หนุ่มดีใจไม่ออก เมียบอกท้อง 4 เดือน ถามคำแรก "ลูกใคร?" เพราะมั่นใจทำเมียท้องไม่ได้  VIEW : 30    
โดย แดง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.10.22.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 21:03:27   

4mvip หนุ่มไม่อยู่บ้านครึ่งปี แต่เมียท้อง 4 เดือน ยอมรับกิ๊กหนุ่มในเน็ต ยังให้โอกาสเลือก "ทำแท้งหรือหย่า" แต่ฟังคำตอบยิ่งฉุน

"นายไท่" ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ชนบทของจีน เขาเกิดและเติบโตในครอบครัวที่ยากจน และกว่าจะได้แต่งงานก็ตอนที่อายุมากแล้ว ดังนั้น เพื่อหารายได้พิเศษมาดูแลครอบครัว จึงตัดสินใจไปทำงานไกลบ้าน แต่สิ่งที่เขาไม่คาดคิดคือ หลังจากแต่งงานได้ไม่ถึงปี และไปทำงานไกลบ้านได้เพียงครึ่งปีเท่านั้น "นางเจือง" ภรรยาของเขา ก็แจ้งข่าวว่าตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน ทำเอาเขาโกรธจนแทบยืนไม่อยู่เมื่อรู้ว่าตัวเองกลายเป็น "สามีซึ่งภรรยามีชู้" เขาจำได้ว่าพ่อแม่ใช้เงินทั้งหมดที่เก็บไว้เพื่องานแต่งงานของเขา

และเรื่องราวก็น่าหงุดหงิดใจมากกว่าเดิมไปอีก เมื่อเขาถามภรรยาเกี่ยวกับพ่อของเด็กในท้อง เธอกลับบอกว่า "ไม่รู้" เนื่องจากรู้จักชายคนนั้นผ่านทางออนไลน์ เคยพบกันไม่กี่ครั้ง และทั้งสองไม่ได้ติดต่อกันแล้ว แม้ว่าเขาจะโกรธมากกับการกระทำของภรรยา แต่เขาจำได้ว่าพ่อแม่ใช้เงินทั้งหมดที่เก็บไว้เพื่องานแต่งงานของเขา ดังนั้นจึงพยายามอดทนไว้และขอให้ภรรยาทำแท้ง ซึ่งหากเธอตกลงเขาก็จะยอมให้อภัย

อย่างไรก็ตาม ภรรยากลับไม่เห็นด้วย เธอรู้สึกว่าสามีใจแคบเกินไป และยังพูดออกมาตรงๆ ว่า "การเป็นพ่อของลูกมันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ไม่ใช่เหรอ?" และยื่นข้อเสนอกลับมาบ้างให้สามีเลือกบ้างว่า จะยอมรับเด็กเป็นลูกหรือจะหย่า เมื่อต้องเผชิญกับสถานการณ์เช่นนี้ นายไท่จึงตกลงที่จะหย่า โดยมีเงื่อนไขว่าภรรยาต้องคืนเงินค่าสินสอดทั้งหมด พร้อมเครื่องประดับที่เจ้าบ่าวมอบให้เธอ แต่ภรรยาก็ยังคิดว่าสิ่งที่สามีพูดนั้นไร้สาระ