[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"อุ้ม ลักขณา" ขอเคลียร์ทันที ถูกทักรัวๆ คอเหี่ยวเหมือนคุณยายที่บ้าน  VIEW : 33    
โดย แดง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.10.22.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 15:22:33   

m4wins ขึ้นแท่นเป็นไอดอลสาวสุดสตรองทั้งหัวใจและร่างกายแล้ว สำหรับ อุ้ม ลักขณา แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับเจอคอมเมนต์ที่ฟังแล้วแอบเสียเซลฟ์อยู่ไม่น้อย เมื่อมีหลายคนเข้ามาทักว่า "คอไปแล้วแม่", "เห็นคอแล้วนึกถึงคุณยายที่บ้านเลยค่ะ" หรือ "แม่คอเ***่ยว" เป็นต้น

งานนี้ อุ้ม ลักขณา จึงได้อัดคลิปวิดีโอเพื่ออธิบายให้เข้าใจตรงกัน โดยเธอยอมรับตรงๆ ว่าตกใจเหมือนกันหลังได้ยินข้อความเหล่านี้

"คอไปแล้ว คอไปแล้วจริงๆ เหรอ นี่คือกำลังงงอยู่ เพราะมีคนมาคอมเมนต์หลายคนมากว่า คอแม่ไปแล้ว"

"คือตอนนี้อุ้มก็อายุ 40 แล้วถูกไหม ไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว ถ้าถามว่าคอไปแล้ว คือในเรื่องของคอถ้าเวลาพูดมันจะมีแบบนี้ถูกไหม ซึ่งเราเป็นคนที่ลีนมาก ไม่มีไขมัน ด้วยความที่ออกกำลังกายเยอะ ไม่ใช่คนที่มีไขมันเยอะ และพอไม่มีไขมัน มันก็ทำให้ช่วงคอตรงนี้ไม่ได้มีความอูม หรือตึงๆ ฟูๆ นึกออกไหม คือมันไม่มีไขมันไงเธอ พอทำหน้าปกติมันก็ไม่ได้เ***่ยวนะ"

"เห็นบางคอมเมนต์บอกว่า เห็นคอแล้วนึกถึงคุณยายที่บ้านเลยค่ะ ฉันตกใจมากเลยอะ นี่ฉันถึงจุดที่ฉันเป็นคุณยายแล้วเหรอ ยัง ยังไม่ถึงขั้นนั้น แต่ด้วยความที่มันลีนไง พอมันลีนก็เลยดูเหมือนว่าเราคอเ***่ยว แต่จริงๆ มันไม่เ***่ยวนะ มันไม่มีไขมันอะ มันคือหนังนะเธอจ๋า น้องจ๋า ทุกคนจ๋า แม่ตกใจนะมาบอกว่าแม่คอเ***่ยว"