[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปิดประวัติ "ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์" ผู้ว่าการ ททท. หญิงแกร่งแห่งวงการท่องเที่ยว  VIEW : 25    
โดย แหวน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 69
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.10.22.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 14:34:31   

m4wins เปิดประวัติ "ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์" ผู้ว่าการ ททท. คนล่าสุด หญิงแกร่งแห่งวงการท่องเที่ยว ประสบการทำงานใน ททท. นานกว่า 24 ปี

ในช่วงนี้ ชื่อของ ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก หลังเป็นผู้เปิดประเด็น เรื่อง การพูดคุยกับสถานทูตจีน เกี่ยวกับโครงการลาดตระเวน โดยมีตำรวจจากจีนเดินทางมาที่ประเทศไทย ในสถานที่ท่องเที่ยว ทั้งเมืองหลักและเมืองรอง เพื่อ ยกระดับความปลอดภัย และสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวจีนได้

สำหรับประวัติ ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ หรือ กลาง เกิดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2517 ลูกสาวของ “สมพล เกียรติไพบูลย์” อดีตปลัดกระทรวงพาณิชย์ มีฝาแฝดคือ ก้อย-ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์

ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ เรียกได้ว่าเป็นลูกหม้อ ททท. และเป็นหญิงแกร่งในวงการท่องเที่ยว เข้าทำงานใน ททท. มากว่า 24 ปี เริ่มงานตั้งแต่ปี 2542 ในตำแหน่งพนักงานวิเทศสัมพันธ์ 4 กองวิเทศสัมพันธ์ ฝ่ายสำนักงานผู้ว่าการ เติบโตในสายงานต่อเนื่อง จนในปี 2558 เป็นผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว ปี 2561 เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าการท่องเที่ยว ปี 2562 ขึ้นเป็นรองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ต่อมาในปี 2564 ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. และล่าสุด 1 กันยายน 2566 เข้ารับตำแหน่งผู้ว่าการ ททท. คนใหม่