[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาตกเป็นข่าวใหญ่ครั้งหลังจาก ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ตัดสินใจถอนตัวจากการเทกโอเวอร์  VIEW : 31    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 71
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 10 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:00:19   

 

สื่ออังกฤษ เปิดเผยดีล เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ซื้อหุ้น แมนฯ ยูไนเต็ด ปริมาณ 25 เปอร์เซ็นต์บางทีอาจจำต้องใช้เวลาอีกนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ หลังคาดไม่มีโหวตสำหรับในการสัมมนาวันพฤหัสบดีนี้ ช่วงเวลาที่ แอนดี้ วัวล ยังสงสัยอนาคตชมรมจะเป็นยังไงถัดไป
แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องคอยดีลที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีผู้ดีอังกฤษ จะเข้ามาซื้อหุ้นชมรม "ภูติผีปีศาจแดง" กันถัดไป หลังคาดว่าจะไม่มีการโหวตอนุมัติจากกระดานบริหารสำหรับในการสัมมนาวันพฤหัสบดีที่ 19 ต.ค.นี้ ตามรายงานจากอีกทั้ง เดลี่ เทเลกราฟ รวมทั้ง ดิ แอธเลติเตียนก สื่อเมืองผู้ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมากลายเป็นข่าวด่วนคราวหลังจาก ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล เมือง นักธุรกิจกรุ๊ปทุนจากกาตาร์ ตกลงใจถอนตัวจากการเข้าครอบครอง ก่อนจะมีข่าวสารตามมาว่า เซอร์ จิม พร้อมทุ่มเงิน 1,400 ล้านปอนด์ (ราวๆ 61,600 ล้านบาท) เข้ามาซื้อหุ้นปริมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ และก็ในอนาคตบางทีอาจเข้ายึดครองสุดกำลัง

อย่างไรก็ดี มหาเศรษฐีผู้ดีวัย 70 ปี จำเป็นต้องได้รับคะแนนเสียงเกื้อหนุนจากกระดาน "ภูติผีปีศาจแดง" ปริมาณ 12 คนซะก่อน โดยตอนต้นมีการมุ่งมาดว่าบางทีอาจเสร็จสมบูรณ์สำหรับในการสัมมนาวันพฤหัสบดีนี้ แต่ว่าปัจจุบันมีแถลงการณ์ว่าคงจะจะต้องใช้เวลาอีกนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ เนื่องจากยังมีเนื้อหาบางสิ่งบางอย่างที่จะต้องพิเคราะห์

ช่วงเวลาที่ แอนดี้ วัวล อดีตกาลแผงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตั้งข้อสงสัยว่า อนาคตของชมรมจะดียิ่งขึ้นหรือเปล่า ข้างหลังเซอร์ จิม เข้ามาซื้อหุ้นเล็กน้อยของกลุ่ม ในขณะที่อำนาจจำนวนมากยังคงอยู่ในกำมือของเครือญาติเกลเซอร์

วัวล แสดงความเห็นว่า "การเป็นเจ้าของ 25 เปอร์เซ็นต์ของเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ จะก่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาอยู่ในจุดที่พวกเขาน่าจะอยู่ได้ใช่หรือไม่ พวกเราจำต้องรอดูกันถัดไป"

"เซอร์ จิม สามารถมีผลกระทบอะไรได้บ้างด้วยการเป็นเจ้าของ 25 เปอร์เซ็นต์? จะมีการใช้เงินเยอะขึ้นสำหรับในการจำหน่ายนักฟุตบอลไหม? สนามสามารถพัฒนาต่อไปได้หรือเปล่า? ไม่มีผู้ใดทราบ"

"คุณเชื่อไหมว่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงควรชอบใจที่เซอร์ จิม สามารถเข้ามาร่วมกลุ่มด้วยส่วนแบ่ง 25 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะตื่นเต้นเนื่องจากยังมีอีกหลายชนิดที่จะต้องทำที่ชมรมก่อน"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงควรชิงชัยในระดับที่สูงกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ส่วนแบ่ง 25 เปอร์เซ็นต์แสดงว่าพวกเขาจะกลับไปสู่จุดสุดยอดหรือเปล่า? ผมไม่ค่อยมั่นใจว่าเป็นแบบนั้น" วัวล ตบท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet