[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นิวคาสเซิ่ล จับ แดน เบิร์น กองหลังคนเก่ง ต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2025 เรียบร้อย  VIEW : 17    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:01:01   

 

นิวคาสเซิ่ล จับ แดน เบิร์น กองหลังคนเก่ง ต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2025 เรียบร้อย ขณะที่ เอ็ดดี้ ฮาว ยกย่องเป็นกำลังสำคัญของทีมตั้งแต่ย้ายมาอยู่ด้วยเมื่อปีที่แล้ว
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคมว่า แดน เบิร์น แบ็กซ้ายร่างโย่ง จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ออกไปจนถึงปี 2025 อย่างเป็นทางการแล้ว

เบิร์น วัย 31 ปี กลายเป็นนักเตะสำคัญในทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ตั้งแต่ย้ายมาจาก ไบรท์ตัน เมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 โดยลงเล่นให้ทัพ "สาลิกาดง" ไปแล้ว 70 นัดในทุกรายการ รวมทั้งช่วยให้ทีมผ่านเข้ามาเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลนี้

เบิร์น เผยหลังจรดปากกาต่อสัญญาว่า "มันมีความหมายทุกอย่างสำหรับผมในการเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้และได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ผมต้องการอยู่ที่นี่เป็นเวลานานๆ โดยส่วนตัวแล้ว มันให้ความรู้สึกถึงความสำเร็จในการเซ็นสัญญาครั้งนี้มากกว่าการเซ็นสัญญาที่นี่ครั้งแรก ผมดีใจและตั้งตารอคอยสองสามฤดูกาลข้างหน้าที่จะมาถึง"

ด้าน ฮาว กล่าวว่า "แดน เป็นผู้นำทั้งในและนอกสนาม ดังนั้นเราจึงดีใจที่เขาอยู่กับเราต่อไป เขาเป็นส่วนสำคัญในทีมของเรา และมีบทบาทสำคัญในความก้าวหน้าของเรานับตั้งแต่เขามาอยู่ที่นี่"

"เขารู้ดีว่าการเป็นตัวแทนของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้หมายถึงอะไร และกระหายที่จะประสบความสำเร็จ นั่นสามารถช่วยทีมและสโมสรก้าวไปข้างหน้า" กุนซือ "สาลิกาดง" ทิ้งท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa