[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนยู ขยี้ บาร์นสลีย์ ช่วงเบรกเกมทีมชาติ  VIEW : 32    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:39:30   

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การควบคุมกลุ่มของ เอริค เทน ฮาก จัดเกมอุ่นลำแข้งแบบปิดสนามที่ ห่วงใยริงตัน อีกรอบเมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ (10 เดือนตุลาคม) โดยเป็นข้างกำชัยเหนือ บาร์นสลีย์ กลุ่มระดับลีกวัน 3-0 ในเกมที่ให้โอกาสให้นักฟุตบอลหลายรายได้ลงสู่สนาม
แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อเมืองแมนเชสเตอร์เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งนักฟุตบอลในกลุ่มชุดใหญ่บางรายที่ไม่ค่อยได้ลงในสนามฟาดเกือกกับ บาร์นสลีย์ รวมทั้งสามารถคว้าแชมป์ไปได้แบบไม่ยากโดยในปริมาณขุนศึกกลุ่มเจ้าของบ้านที่ถูกส่งลงบู๊เป็นตัวจริงประกอบไปด้วย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และก็ อันโตนี่ โดยยิ่งไปกว่านั้นรายข้างหลังซึ่งร้างสนามไปนานพอควรข้างหลังมีคดีรังควานสมัยก่อนแฟนสาว

สำหรับ ฟาน เดอ เบค กองกลางชาวฮอลแลนด์ได้ลงบู๊ให้ ผีแดง ในฤดูกาลนี้เพียงแค่ 21 นาทีเพียงแค่นั้นจากการลงเล่นเป็นตัวสำรองสองเกม และไม่ถูกใส่ชื่อลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้เกมดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วจะไม่มีการเปิดเผยเนื้อหา แม้กระนั้นสื่อสำนักดังกล่าวข้างต้นมั่นใจว่า ฟาน เดอ เบค เป็นเยี่ยมในนักฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ลูบคลำเป้าได้

ด้าน อันโตนี่ ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวากลุ่มชาติ บราซิล ร้างสนามไปเกินกว่าสองอาทิตย์ข้างหลังได้รับการให้โอกาสจากสมาคมให้ผละไปสะสางคดีฉาวซึ่งเจ้าตัวไม่ยอมรับเสียงแข็งมาตั้งแต่ต้นว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ เมื่อก่อนลงเล่นกับ น้องหมา สมัยก่อนตัวรุกกลุ่ม อาแจ็กซ์ ได้ลงในสนามไปแล้วสองเกมในฐานะผู้เล่นสำรองนัดหมายปะทะกับ กาลาตาซาราย รวมทั้ง เบรนท์ฟอร์ด

ขณะเดียวกันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดแผนให้ คอบบี้ ไมนู ดาวรุ่งลงเล่นเกมนี้เหมือนกันข้างหลังเจ็บ แม้กระนั้นท้ายที่สุดแล้วมีการประเมินว่าเกมดังที่กล่าวถึงแล้วคงจะยังเร็วเหลือเกินก็เลยทำให้เขาไม่มีส่วนร่วมโดยสตาร์วัย 18 ปีพลาดการบริการสังกัดเดิมมาตั้งแต่เกมปรีฤดูกาลนัดหมายแพ้ เรอัล มาดริด 2-0 โดยเขาเจ็บข้อเท้าข้างหลังลงในสนามไปได้เพียงแค่ห้านาที

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet