[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
5 สิ่งที่ เอริค เทน ฮาก ต้องทำหลังเบรกทีมชาติ  VIEW : 26    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:00:28   

 

เปิดการบ้าน 5 ข้อที่ เอริค เทน ฮาก ควรต้องเอามาปรับปรุงแก้ไขให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข้างหลังกลับมาจากตอนพักเบรกโปรแกรมกลุ่มชาติ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะกลับมาเก็บชัยในอีกที ข้างหลังพลิกกลับมาเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด แบบโรคหืดจับ 2-1 จากการเหมาสองประตูของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

อย่างไรก็แล้วแต่แม้มองฟอร์มโดยรวมของ "ภูติผีปีศาจแดง" แล้วยังมองน่าห่วงพอควรในหลายๆเรื่อง ซึ่งในตอนพักเบรกโปรแกรมกลุ่มชาติ เทน ฮาก มีในช่วงเวลาที่จะได้คิดเปลี่ยนหลายๆอย่าง ก่อนหนคิวกลับมาบุกเยี่ยม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันที่ 21 เดือนตุลาคมนี้

รวมทั้งเขาจึงควรเปลี่ยนแปลง 5 สิ่งนี้เพื่อทำให้กลุ่มกลับมาอยู่ในฟอร์มที่เสมอต้นเสมอปลายอีกรอบ

5.แปลงหน้าที่ของ แม็คโทมิเนย์

อย่างแรกที่ เทน ฮาก ควรต้องทำเลที่ตั้งยเป็นการมอบโอกาสกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้ออกสตาร์ตตัวจริงบ้าง ภายหลังกองกลางจอมบู๊กำลังอยู่ในตอนมั่นอกมั่นใจเพิ่งจะเป็นวีรบุรุษเหมาสองประตูพาทีมกลับมาคว้าชัยเหนือ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมลีกนัดหมายปัจจุบัน

นอกจากนั้น เทน ฮาก บางทีอาจจำเป็นที่จะต้องปรับหน้าที่การเล่นให้กับจอมบุกชาวสกอตใหม่เป็นการให้นักฟุตบอลมีหน้าที่สำหรับการเล่นเกมรุกอย่างมากราวกับสำหรับในการลงเล่นเกมปัจจุบัน ซึ่งตลอดตอนก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกวางให้เล่นเป็นกองกึ่งกลางตัวรับตลอดมา รวมทั้งมันทำให้เขามิได้โชว์สมรรถนะออกมาได้อย่างมาก

อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่า แม็คทอม เคยถูกปลุกปั้นมาในฐานะแนวรุกยุคเล่นให้กลุ่มเยาวชนของ "ซาตานแดง" มาก่อน ซึ่งมันก็เริ่มบ่งบอกถึงถึงสัญชาติญาณสำหรับการทำคะแนนของเขาเยอะขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นให้กลุ่มชาติสกอตแลนด์ที่จอมบุกวัย 26 ทำไปแล้ว 6 ประตูในเกมรอบเลือกยูโร 2024 ซึ่งมันชี้ให้เห็นถึงความสามารถสำหรับเพื่อการทำคะแนนของเขาได้อย่างเห็นได้ชัด

4.ถึงเวลา ดร็อป โอนาน่า?

บางทีอาจเกิดเรื่องที่ไม่ง่ายนักที่จะมองเห็น เทน ฮาก จะตกลงใจยอมคืนคำด้วยการดร็อป อ็องเดร โอนาน่า ไว้ที่ม้านั่งสำรอง แล้วมอบโอกาสกับ อัลตาย บายินเดียร์ นายด่านมือสองชาวประเทศตุรกี ลงโชว์ฝีมือบ้าง

นายด่านเลือดหมอปราบผีกำลังอยู่ในตอนความมั่นใจและความเชื่อมั่นตกต่ำสุดๆภายหลังเกมปัจจุบันกับ เบรนท์ฟอร์ด โชว์ข้อบกพร่องให้มองเห็นอีกรอบในขณะที่ทำให้กลุ่มเสียประตูแบบง่ายๆและก็ทำให้กลุ่มตกอยู่ในเหตุการณ์ที่ลำบาก

จอมบุกวัย 27 ปี ช่วยผีแดงเก็บคลีนชีตได้เพียงแค่ 2 เกมจากทุกรายการในฤดูกาลนี้เพียงแค่นั้นแบ่งเป็นพรีเมียร์ลีก 1 นัดหมาย รวมทั้งลีก คัพ อีก 1 นัดหมาย พร้อมโดนคู่ต่อสู้กระซวกประตูเป็นว่าเล่น ซึ่งมันถึงเวลาแล้วที่ เทน ฮาก บางทีอาจจำเป็นจะต้องยอมดร็อป โอนาน่า เพื่อผลงานโดยรวมของกลุ่ม

3.จับ แรชฟอร์ด นั่งสำรอง

เอ๋ยถึงเกมรับไปแล้ว ถ้าขยับขึ้นมามองในเกมรุกผู้ที่ประสบพบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นเยอะที่สุดเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ฟอร์มดร็อปลงไปอย่างน่าตกใจในช่วงฤดูกาลนี้ ข้างหลังพึ่งทำไปเพียงแค่ประตูเดียวแค่นั้น

ความมั่นใจและความเชื่อมั่นของจอมบุกกลุ่มชาติอังกฤษมีผลต่อฟอร์มการเล่นอย่างเห็นได้ชัด เขาชอบตกลงใจบกพร่องอยู่หลายครั้งสำหรับเพื่อการขึ้นเกมขอบเส้น ซึ่งจุดนี้ทำให้การส่ง อเลฮานโดร การ์ที่นาโช่ ลงเล่นแทนดูเหมือนเป็นโอกาสที่น่าดึงดูดไม่น้อย

2.กาเซมีโร่ จะต้องนั่งบ้าง

อีกหนึ่งหน้าแข้งตัวหลักที่ฟอร์มดร็อปลงไปในฤดูกาลนี้เป็น กาเซมีโร่ ที่ผลงานสวนจากในฤดูกาลก่อนอย่างสิ้นเชิง และก็ เทน ฮาก บางทีอาจจำเป็นต้องพักจอมบุกชาวบราซิลบ้างบางทีอาจเป็นตอนๆช่วงเวลาสั้นๆเพื่อเขาเรียกความมั่นใจและความเชื่อมั่นกลับมา

การจับตัวได้ โซฟียาน อัมราบัต มาร่วมทีมทำให้สามารถลงเล่นแทนตำแหน่งของ กาเซมีโร่ ได้ในทันที

1.คู่เซ็นเตอร์ผู้ใดดี?

ภายหลัง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ มีลักษณะอาการเจ็บจำต้องหยุดไม่มีกำหนดทั้งปี 2023 ทำให้คู่เซ็นเตอร์ของ แมนยู กำเนิดความไม่ลงตัวอีกรอบ

ถ้าหาก ราฟาแอล วาราน หายเจ็บกลับมา จำต้องรอดูว่า เทน ฮาก จะเลือกใช้คนไหนกันแน่ลงมาจับคู่ ซึ่งตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา จอห์นนี่ อีแวนส์ ก็บอกให้เห็นแล้วว่าเขามีความนิ่ง แล้วก็สามารถยืนระยะเจริญ หรือจะใช้ แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ ที่พึ่งจะทำแอสซิสต์ได้พอดีจริงถัดไป

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa