[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แกรี่ เนวิลล์ แสดงความมั่นใจว่า ปีศาจแดง ไม่มีทางจบซีซั่นนี้สูงเกินกว่าอันดับ 6  VIEW : 23    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:10:49   

 

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ปีศาจแดง ไม่มีทางจบซีซั่นนี้สูงเกินกว่าอันดับ 6 พร้อมชี้ เชลซี มีแววไปได้ไกลกว่า
เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์คนดังออกโรงแสดงมุมมองถึงผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ว่าจะหลุดจากอันดับท็อป 5 แม้เกมล่าสุดพวกเขาจะพลิกสถานการณ์ได้แบบเฉียดฉิวด้วยการแซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 จากสองประตูในช่วงทดเวลานาทีที่ 93 และ 97 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน เนวิลล์ ยังระบุด้วยว่า สิงห์บลูส์ ซึ่งเปิดซีซั่นได้อย่างย่ำแย่เช่นกันส่อแววติดเครื่องแล้ว และจะจบซีซั่นในอันดับที่สูงกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หากสามารถเสริมทัพได้อีกสองจุด

"ผมไม่คิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะจบซีซั่นนี้ในอันดับท็อปไฟว์ แต่พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นว่าผมคิดผิดเมื่อซีซั่นก่อนหลังจากออกสตาร์ตได้อย่างเลวร้าย" เนวิลล์ กล่าวเมื่อ 9 ต.ค.

"เชลซี เป็นทีมพลังหนุ่มที่มีความสามารถ คำถามอยู่ที่กองหน้า และนักเตะประสบการณ์สูงหากมีบางอย่างเกิดขึ้นกับ ติอาโก้ ซิลวา"

"เชลซี อยู่ไม่ไกลหากพวกเขาได้กองหน้า และเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมาเพิ่มแม้พวกเขาจะใช้เงินไปแล้ว 1 พันล้านปอนด์ พวกเขาก็ยังต้องการนักเตะอีกสองราย"

"ผมรู้สึกเห็นใจ เบรนท์ฟอร์ด เพราะผมชอบพวกเขามาก แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด โล่งอกเป็นปลิดทิ้งหลังจากพวกเขากดดันจากการออกสตาร์ตซีซั่น และไม่มีใครจินตนาการว่าพวกเขาจะเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ในบ้านได้จากสองประตูในนาทีที่ 93 และ 97 แต่แน่นอนว่าทุกอย่างยังไม่โอเค"

"พวกเขายังอยู่อีกไกล และผมประหลาดใจมากเพราะเจ็ดหรือแปดสัปดาห์ก่อน ผมยังเชื่อว่าพวกเขาจะได้อันดับสามอีกครั้ง"

"นายทวารของพวกเขายังตั้งหลักไม่ได้ มันเป็นปัญหา หากคุณมีนายทวารที่ตั้งหลักไม่ได้ มันก็มีความไม่มั่นคงในทีม มันก่อให้เกิดปัญหาใหญ่ที่ ยูไนเต็ด"

"เชลซี น่าจะใกล้เคียงกับอันดับท็อปไฟว์มากกว่าหากพวกเขาสามารถสานผลงานได้เพราะพวกเขามีนักเตะหนุ่มฝีเท้าดี ขนาดทีมของพวกเขาดีกว่าขุมกำลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet