[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอ็ดดี้ ฮาว ยอมรับตามตรงว่าลูกทีมเจอกับงานยากในเกมปะทะกับ เบิร์นลีย์  VIEW : 47    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 91
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 09:15:32   

 

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรงว่าลูกทีมเจอกับงานยากในเกมปะทะกับ เบิร์นลีย์ ทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.แม้สุดท้ายแล้ว สาลิกาดง จะเป็นฝ่ายคว้าชัย 2-0
นิวคาสเซิ่ล โชว์ฟอร์มแรงกำชัยได้สามนัดรวดในทุกรายการ และไม่แพ้เลยตลอดห้านัดหลังในทุกรายการเช่นกัน แต่หลังได้สองประตูจาก มิเกล อัลมิรอน กับ อเล็กซานเดอร์ อิซัก พิชิตทีมน้องใหม่ได้ในบ้าน ฮาว ได้ยืนยันว่าขุนพล สาลิกาดง เหงื่อท่วมตัวกว่าจะคว้าสามแต้มเต็ม

"บางทีเราน่าจะกระสับกระส่ายในช่วง 10 นาทีแรก แต่หลังจากนั้นเราเล่นได้ดี เราครองเกมได้ สร้างโอกาสได้ และปิดกั้นเกมของพวกเขา เราน่าจะปิดเกมได้เร็วกว่านี้ แต่มันน่าพอใจที่เราชนะอีกนัด" ฮาว ให้สัมภาษณ์

"เรามีนักเตะที่ทำประตูได้ดีอย่าง มิเกล อัลมิรอน บางครั้งในเกมที่ยากคุณต้องการคุณภาพ และ มิกกี้ ทำได้เยี่ยม หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสอีก และคุณต้องการประตูที่สองกระทั่งเรามาได้ลูกโทษ และ อเล็กซ์ ยิงได้เยี่ยม"

"ผมไม่คิดว่าเราจะมีแนวโน้มได้ประตู มันเป็นเกมที่ยาก และผมพอใจที่เราเอาชนะได้ในท้ายที่สุด"

"มันเป็นเรื่องเยี่ยมมากที่เราได้คลีนชีตอีกนัด และทั้งทีมสมควรได้รับเครดิต เราได้เห็นถึงการพัฒนาของกองหลังในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา" ฮาว เอ่ยหลังจาก สาลิกาดง เก็บคลีนชีตได้อย่างต่อเนื่องในห้านัดหลังของทุกรายการ

ต่ออาการบาดเจ็บของ โชลินตอน ซึ่งลงเล่นเป็นตัวสำรองได้แค่สี่นาทีก็ต้องถูกเปลี่ยนออก กุนซือ เดอะ แม็กพายส์ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่แย่มาก ผมคิดว่าเขารู้สึกที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง เรายังไม่รู้ว่ามันจะร้ายแรงแค่ไหน มันเป็นซีซั่นที่เราต้องเจอกับการบาดเจ็บจากจำนวนเกม แต่มันเป็นสิ่งที่เราอยากหลีกเลี่ยง"

สำหรับนัดต่อไปที่ นิวคาสเซิ่ล ต้องเปิดบ้านทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง วันพุธนี้ ฮาว เอ่ยว่า "มันเป็นสิ่งที่ผมยังไม่ได้คิดถึง ผมหวังว่านักเตะก็เช่นกัน ตอนนี้มันจะเป็นเกมต่อไปของเรา และหวังว่ามันจะเป็นโอกาสที่พิเศษ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa