[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซน ฮึง มิน ลั่น สเปอร์ส ไว้ลายบุกแบ่งแต้ม อาร์เซน่อล  VIEW : 17    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:47:00   

 

แก่นแก้ว ฮึง ไม่น กัปตันกลุ่ม สเปอร์ส แสดงความภาคภูมิใจในตัวเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มที่ช่วยกันกันประมือกับ อาร์เซน่อล ได้อย่างสนุกสนาน แล้วก็สามารถแบ่งแต้มออกมาจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้ด้วยผลเสมอ 2-2 จากเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เดือนกันยายน
สเปอร์ส บุกมาเปิดศึกดาร์บี้แมตช์กับ อาร์เซน่อล คู่อาฆาตร่วมเมืองโดยที่ต่างก็ยังไม่แพ้เกมลีกในฤดูกาลนี้ทั้งสอง แล้วก็โดนเจ้าของบ้านสอยตาข่ายนำหน้าก่อนสองครั้ง แต่ว่าศูนย์หน้ากลุ่มชาติ ประเทศเกาหลีใต้ ระเบิดฟอร์มเหมาซัดคืนให้ ไก่เดือยทองคำ ได้เสร็จก็เลยทำให้เขากล่าวชื่นชมสปิริตของสหายร่วมกลุ่มข้างหลังเกมจบลง

"มันเป็นเกมดาร์บี้ แล้วก็เกมเยี่ยมมีความยากเสมอ แม้กระนั้นนักฟุตบอลของพวกเราโชว์ฟอร์มกันได้อย่างดีเลิศตราบจนสิ้นเสียงนกหวีดท้ายที่สุด" แนวรุกเลือดกิมจิเอ่ย

"ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราทุ่มเททั้งหมดทุกอย่างแล้ว เพราะฉะนั้นผมมีความคิดว่าแฟนบอลสามารถยินดีกับเกมนี้ได้ แน่ๆว่าพวกเราอยากชนะ แม้กระนั้นผมมีความคิดว่าฟอร์มของพวกเราเพอร์เฟ็คมากมาย"

สำหรับประตูลำดับที่สองซึ่ง อาร์เซน่อล ขยับนำอีกครั้ง 2-1 จากการได้ลูกโทษ ดื้อ เอ่ยว่า "ผู้ตัดสินเป็นคนวินิจฉัย พวกเราไม่บางทีอาจโต้วาทีการวินิจฉัยของเขาได้ พวกเรามีวีเออาร์สำหรับเหตุการณ์นี้"

"แน่ๆว่าเกมดาร์บี้เต็มไปด้วยอารมณ์ มันเป็นการวินิจฉัยที่พวกเราจำเป็นต้องเห็นด้วย รวมทั้งพวกเรากลับมาสู่เกมได้อย่างเข้มแข็ง มันเกิดเรื่องที่สำคัญมากในระยะเวลาอย่างงั้น พวกเราชี้ให้เห็นถึงบุคลิกลักษณะที่ยิ่งใหญ่ และก็ เจมส์ แมดดิสัน ชี้ให้เห็นถึงความกล้าเป็นอย่างยิ่ง"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet