[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แบร์นด์ เลโน่ ติง มิเกล อาร์เตต้า ทำไม่ถูกเปลี่ยนมือ 1 กลางคัน  VIEW : 36    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:51:41   

 

กางร์นด์ เลโน่ กำหนด ไม่เกล อาร์เตต้า ทำไม่สมควรที่แปลงให้ ดาบิด ราย่า ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน อาร่อน แรมส์เดล โดยพูดว่ามันไม่สมควรจะแปลงนายทวารแค่เพียงด้วยเหตุผลที่ว่าแต่ละคนเหมาะสมกับเหตุการณ์ที่ต่างๆนาๆ
กางร์นด์ เลโน่ ผู้เฝ้าประตู ฟูเฉือนม บอกว่า ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมฟุตบอล อาร์เซน่อล ทำไม่ถูกที่จู่ๆก็ให้ ดาบิด ราย่า ขึ้นมาเป็นมือ 1 แทน อาร่อน แรมส์เดล

ใน 2 นัดหมายหลังสุด ราย่า ได้เฝ้าเสาเป็นตัวจริง ทั้งๆที่ฤดูกาลก่อนๆแรมส์เดล โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจจนได้รับคำดูอย่างล้นหลาม ซึ่งมันก็เปลี่ยนเป็นหนึ่งในหัวข้อที่คนไม่ใช่น้อยถกกันอย่างมากในตอนก่อนหน้านี้

เลโน่ ซึ่งเคยโดน อาร์เตต้า ดร็อปเพื่อ แรมส์เดล เป็นตัวจริงแทนมาก่อนนั้น เปิดเผยว่า "วิธีการทำแบบงี้มันมิได้ช่วยผูกมิตรที่ดีเลย มันจะต้องใช้เวลากว่าที่จะผูกมิตรขึ้นมาได้ หากผมเป็นกุนซือผมจะไม่มีทางแปลงผู้เฝ้าประตูกล้วยๆแน่นอน"

"ผมจะไม่พูดว่า -โอ้ วันนี้พวกเราปรารถนาผู้เฝ้าประตูที่ใช้เท้าเก่ง หรือผู้ที่ครอสบอลเจริญ-, -วันนี้ฉันอยากได้ผู้ที่เซฟได้เก่งเนื่องจากว่าพวกเราจำต้องพบกับ แมนฯ ซิตี้ แล้วก็พวกเขาจะได้โอกาสยิงใส่พวกเราสัก 10 ครั้งหรือโดยประมาณนั้น- แน่นอนผมจะไม่มีทางทำแบบนั้นแน่ๆ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet