[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สตาฟฟ์ แมนยู ชักหวั่นเอเยนต์ เอริค เทน ฮาก มีอิทธิพลภายในมากขึ้น  VIEW : 21    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 17 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:44:44   

 

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ เจาะจง สตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตื่นตระหนกกับการที่ คีส์ โฟส์ คนกลางของ เอริค เทน ฮาก และก็บริษัทของเขาชักมีความเกี่ยวข้องกับการดำเนินเรื่องเสริมกองทัพเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยลูกชายของ เทน ฮาก ก็กำลังดำเนินงานให้บริษัทดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเหมือนกัน
สตาฟฟ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความวิตกกังวลเกี่ยวกับการที่ คีส์ โฟส์ เอเยนต์ของ เอริค เทน ฮาก รวมทั้งบริษัทของเจ้าตัวเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อ-ขายนักฟุตบอลของกลุ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

โฟส์ เป็นเลิศในผู้จัดตั้งบริษัท สปอร์ตส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กลุ่ม (เอสอีจี) ซึ่งตอนนี้นี่นับว่าเป็นบริษัทที่เป็นที่รู้จักในสุดยอดและก็มีนักกีฬาอยู่ในการปกครอง 600 คน ช่วงเวลาที่ เปเร่ กวาร์ดิโอล่า น้องชายและก็เอเยนต์ของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กำลังปฏิบัติงานให้กับ เอสอีจี ด้วย

สำหรับตลาดตอนซัมเมอร์นี้นั้น เอสอีจี มีส่วนร่วมกับดีลของ แมนฯ ยูไนเต็ด 3 ดีลร่วมกัน มีการย้ายเข้ามาของ ราสมุส ฮอยลุนด์, ดีลยืมตัวของ โซฟียาน อัมราบัต และก็การปลดปล่อย ซีดิาน อิ๊กบัล ไปอยู่กับ เอฟซี อูเทร็คท์ ในตอนเพียงแค่ราว 2 เดือนภายหลังที่ อิ๊กบัล แปลงมาอยู่ใต้ชายคาของ เอสอีจี

เดลี่ เมล บอกว่าเดี๋ยวนี้ เอสอีจี เปลี่ยนเป็นบริษัทขั้นตอนแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้บริการไปแล้วเมื่อจำต้องกระทำสนทนาซื้อ-ขายนักฟุตบอล ไปจนกระทั่งการให้คำปรึกษาในตลาดการเสริมกองทัพ ซึ่งว่ากันว่ามันทำให้สตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กังวลใจกันในระดับหนึ่ง ระหว่างที่เอเยนต์เจ้าอื่นๆที่มิได้มีความเกี่ยวข้องกับ เอสอีจี ก็กำลังปราศจากความสุขมากแค่ไหนด้วย เพราะเหตุว่าเห็นว่าการที่ เอสอีจี มีส่วนข้องเกี่ยวกับ เทน ฮาก มันอาจจะก่อให้พวกเขาไม่ประสบผลสำเร็จสำหรับในการพูดจาเรื่องธุรกิจกับ แมนฯ ยูไนต็ด

ดังนี้ ไนเจล ลูกชายของ เทน ฮาก ก็กำลังดำเนินการเป็นนักวิเคราะห์ให้กับ เอสอีจี ด้วย แต่ อันที่จริงแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มิได้พิ่งมาทำธุรกิจกับ เอสอีจี เป็นครั้งแรกในสมัยของ เทน ฮาก ด้วยเหตุว่าพวกเขาเคยพูดจาในดีลที่ทำให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เมมฟิส เดอขว้างย รวมทั้ง ดาลี่ย์ บลินด์ ย้ายไปใส่เสื้อ "อสุรกายแดง" มาแล้ว เพียงการร่วมแรงกันระหว่างอีกทั้ง 2 ข้างก็หยุดชะงักไปกระทั่ง เทน ฮาก เข้ามาคุมกลุ่มดังที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa