[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คว้าชัยชนะได้เพียงเกมเดียวจาก 5 นัดในลีก  VIEW : 20    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 17 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:35:11   

 

เชลซีทำเป็นเพียงแค่เสมอแบบไม่มีสกอร์กับ บอร์นมัธ ที่ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. แม้ว่าจะเป็นโปรแกรมที่ค่อนข้างจะง่ายในตอนเริ่มฤดู แม้กระนั้น "เดอะบลูส์" กับเก็บชัยมิได้ ทำให้ยังรั้งชั้น 14 ของตาราง โดยมี 5 แต้มจาก 5 นัดหมายแค่นั้น
กลุ่มของ เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ คว้าแชมป์ได้เพียงแต่เกมเดียวจาก 5 นัดหมายในลีก ซึ่งไม่ใช่การกลับมาที่ดีนัก แม้ว่าจะใคร่ครวญจากปัญหาผู้เล่นเจ็บหลายทีรวมทั้งตาม ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์อยู่ในตำแหน่งที่ไม่มีผู้ใดอยากได้ตอนนี้ และก็กลุ่มของเขาจำเป็นต้องฟื้นฟูครั้งใหญ่ เพื่อท้าในตำแหน่งท็อปโฟร์หรือแม้กระทั้งท็อปซิกข์ซ์ลีกฤดูกาลนี้

จากกรณีดังที่กล่าวมาข้างต้น พวกเราจะมาดูเหตุผลสองประการที่ทำให้เดอะบลูส์ทำคะแนนตกจากเดอะเชอร์รีส์

1. ขาดความเที่ยงตรงในกรอบโทษของคู่ปรปักษ์

การจบสกอร์ที่ตกต่ำ ก่อปัญหาให้กับ เชลซี นับจากออกตัวฤดู 2023-24 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมกับ บอร์นมัธ ด้วย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ คลาดโอกาสจากระยะไม่กี่หลาในครึ่งแรก ซึ่งสร้างบรรยากาศให้กับการประลอง

นิโคลัส แจ็คสัน ดูเหมือนจะไม่มีสัญชาตญาณของกองหน้า หรือการเก็บบอลที่ไม่ดีในกรอบจุดโทษ แภมบางจังหวะซนที่จะไปเอง ส่วน ราฮีม สเตอร์ลิง รวมทั้ง มาโล กุสโต้ เข้ากันได้ในดินแดนขวาแล้วก็ได้โอกาสตัดเข้าในสองสามครั้งเพื่อส่งบอลเข้ากรอบจุดโทษของ บอร์นมัธ แม้กระนั้นไม่มีผู้ใดช่วยปิดสกอร์ได้ สเตอร์ลิง เป็นผู้เล่นที่น่าประทับใจที่สุดของ เชลซี อีกรอบในวันอาทิตย์

ไม่ไคโล มูดริก ซึ่งออกสตาร์ตเป็นตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายในระบบ 4-3-3 ของเชลซี มีจังหวะ 2-3 ครั้ง รวมทั้งหนึ่งสำหรับในการดึงของเขาทำให้เชลซีได้ฟรีคิก ซึ่ง สเตอร์ลิง ยิงไปชนคาน ก่อรน วัวล ระรานเมอร์ ลงแทนปีกชาวยูเครนในช่วงหลัง แล้วก็ในตำหน่งตัวรุกภายในขวา ตอนที่ สเตอร์ลิง ขยับไปตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้าย แต่ สิงห์บลูส์ ไม่อาจจะแปลงสกอร์ได้

2. ขาดเลขลำดับ 8 ของจริง

ดังที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เชลซี เล่นในระบบ 4-3-3 โดยมี เลสลีย์ อูโกชุควู เป็นกองกึ่งกลาง โดยมี เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ และก็ กัลลาเกอร์ ปฏิบัติหน้าที่เป็นกองกึ่งกลางยืนสูงสองคน อย่างไรก็ดี เฟอร์นันเดซ คนที่ได้รับการชมเชยว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของเชลซี มีฟอร์มที่ดียิ่งกว่าในฐานะเพลย์เมคเกอร์ที่ยืนกึ่งกลางตัวลึก เมื่อเล่นในสนามในตำแหน่งที่สูงขึ้น เขาวิ่งเข้ารุกได้ไม่ดีพอเพียง ซึ่งจะดูดีกว่าถ้าถอยลดลงมา

กัลลาเกอร์ เข้าไปในกรอบจุดโทษของคู่แข่งขันเป็นบางครั้ง แต่ว่าเห็นได้ชัดว่า เชลซี ขาดประสิทธิภาพในเกมรุกอีกที ตามความจริง การจู่โจมของพวกเขามองสดชื่นมากขึ้นเรื่อยๆภายหลังที่ เบื่อ มาตสังเวย เข้ามาแทนที่ เฟอร์นันเดซ ในช่วงหลัง ซึ่งเห็นได้ชัดว่า โปเช็ตว่ากล่าวโน่ ต้องหาสมดุลในตำแหน่งมิดฟิลด์ให้เร็วที่สุด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet