[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แม็ค อัลลิสเตอร์ ตอบกลับกรณี คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมวูล์ฟส์  VIEW : 22    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 16 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:35:29   

 

อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์แชมป์โลกของ หงส์แดง แสดงความเห็นในกรณีที่ พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือพูดว่านักฟุตบอลรู้สึกเบาใจข้างหลังถูกสลับตัวออกในเกมชนะ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา
กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ เพิ่งจะกรำศึกหนักกับกลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา ในเกมบุกตี โบลิเวีย 3-0 ที่ลา ขว้างซ ซึ่งสนามแข่งขันอยู่สูงยิ่งกว่าระดับน้ำทะเลถึง 3,637 เมตร โดยนักฟุตบอลได้ลงเล่นตัวจริงในเกมที่โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม แล้วก็ทำผลงานไม่ค่อยเด่นมากสักเท่าไรนัก

คล็อปป์ ตกลงใจถอดนักฟุตบอลออกในเวลาพักครึ่ง และก็ส่ง หฝ่าส์ ดิอาซ ลงสู่สนามแทน โดย สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย มีส่วนสำคัญสำหรับเพื่อการช่วยทำให้กลุ่มกลับเหตุการณ์เก็บชัยเหนือ "สุนัขป่า" ได้อย่างยอดเยี่ยม

ข้างหลังจบเกม นายใหญ่ชาวเยอรมัน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าทำเรื่องบกพร่องที่รีบส่ง แม็ค อัลลิสเตอร์ พอดีจริงเนื่องจากว่านักฟุตบอลเพิ่งอ่อนล้าจากเกมกลุ่มชาติ พร้อมกล่าวว่านักฟุตบอลรู้สึกหมดกังวลที่ถูกสลับตัวออกในเวลาพักครึ่ง

อดีตกาลสตาร์ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้โพสต์เนื้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ข้างหลังทราบเกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์ของ "บอส" ว่า "มันไม่ใช่ง่ายเลย แต่ว่าสิ่งที่จำเป็นที่สุดก็คือการคว้าแชมป์ข้างหลังตอนพักเบรกกลุ่มชาติ ดีอกดีใจที่ได้กลับมา"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa