[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ระบุไม่ใช่เรื่องดีที่ หงส์แดง เสียประตูให้คู่แข่งก่อนถี่ยิบรวมถึงเกมล่าสุดที่บุกมาชนะ วูล์ฟส์  VIEW : 21    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 16 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:35:40   

 

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน กองหลังทีม ลิเวอร์พูล ระบุไม่ใช่เรื่องดีที่ หงส์แดง เสียประตูให้คู่แข่งก่อนถี่ยิบรวมถึงเกมล่าสุดที่บุกมาชนะ วูล์ฟส์ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์ เนื่องจากไม่ใช่สถานการณ์ที่ดี
ลิเวอร์พูล เสียประตูให้คู่แข่งก่อนในเกมลีกซีซั่นนี้สามนัดแล้วซึ่งแม้พวกเขาจะพลิกกลับมาเอาชนะได้ทั้งสามหน แต่ โรเบิร์ตสัน ซึ่งเกมนี้คลำเป้าให้ทีมแซงนำ 2-1 ระบุว่าไม่ใช่สิ่งที่สมควรเกิดขึ้น

"ผมคิดว่าเราเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในครึ่งหลัง เราอาจแก้ตัวได้ในครึ่งแรกว่าเรามีนักเตะผละไปเล่นให้ทีมชาติหลายราย และพวกเขาต้องเดินทางซึ่งเราไม่ต้องการใช้ข้ออ้างนี้ ผมคิดว่าครึ่งหลังเราโชว์ฟอร์มได้อย่างวิเศษ และเราสมควรชนะ"

ต่อการสอยตาข่ายเม็ดแรกได้นับตั้งแต่เดือนเม.ย.2022 กองหลังทีมชาติ สกอตแลนด์ เอ่ยว่า "ประตูไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยดังนั้นคุณจึงแฮปปี้ เป็นเรื่องดีที่คุณยิงประตูได้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งมันนำไปสู่ชัยชนะ เป็นเรื่องสำคัญที่เราคว้าผลลัพธ์ได้"

"เราแย่มากในครึ่งแรก เราก่อความผิดพลาดมากมาย มันเป็นฟอร์มที่เลวร้าย เราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน เราเริ่มครึ่งหลังได้อย่างสดชื่น เราเรียกความเชื่อมั่นกลับมาได้ เราผ่านบอลเร็วกันแบบง่ายๆ ผมคิดว่าสกอร์ในครึ่งหลังเป็นไปอย่างถูกต้อง"

"การตกเป็นรองคู่แข่งก่อนสามเกมในซีซั่นนี้ไม่ใช่เรื่องที่ดีแม้ว่าเราจะชนะ บางทีมันอาจทำให้เราตกต่ำเมื่อซีซั่นก่อน  ผมจำไม่ได้ว่าเรากลับมาคว้าชัยชนะได้มากแค่ไหน เรามีฟอร์มเกมเยือนที่ดี เราเริ่มซีซั่นนี้ได้ดี แต่หนทางยังเหลืออีกไกล เราไม่อาจออกสตาร์ตแบบนี้ได้อีกในอนาคต"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet