[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก จับแข้ง แมนยู กินมื้อเที่ยงร่วมกัน  VIEW : 31    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 102
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 15%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:03:52   

 

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ เจาะจง ในขณะนี้ เอริค เทน ฮาก ออกกฎให้นักฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องรับประทานมื้อเที่ยงตรงด้วยกันที่สนามฝึกซ้อม ภายหลังเมื่อก่อนบรรดาพ่อค้าหน้าแข้งได้รับอนุญาตให้ออกจากสนามฝึกไปรับประทานข้าวคุ้นเคยตั้งแต่ตอนกลางวันๆ
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนแปลงกฎให้นักฟุตบอลทุกคนจำต้องกินมื้อเช้าด้วยกันที่สนามฝึก ซึ่งนำมาซึ่งการทำให้พวกเขาจำต้องอยู่ที่สนามฝึกยาวนานกว่าเดิม ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา "ซาตานแดง" จะอนุญาตให้เหล่าพ่อค้าหน้าแข้งเดินทางออกจาก สนใจริงตัน ได้ในตอนราวๆเที่ยงๆซึ่งโน่นทำให้นักฟุตบอลต่างๆจะเดินทางไปรับประทานอาหารเที่ยงตรงกันที่ห้องอาหารด้านนอก

สำหรับกฎใหม่ในคราวนี้ทำให้บรรดานักฟุตบอลจะได้กลับไปอยู่บ้านกันช้าลง เพราะว่าพวกเขาจะได้ออกมาจากสนามฝึกตอนราวๆ 14.00 น. ซึ่งส่วนหนึ่งส่วนใดที่มีการแปลงกฎให้จะต้องทานข้าวในสนามฝึกด้วยกันเป็นเนื่องจากว่า เทน ฮาก อยากให้กลุ่มได้ประโยชน์เรื่องโภชนาการอย่างมาก วันหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด พึ่งจะลงทุนปรับแต่งโรงอาหารของสนามฝึกซ้อม รวมทั้งว่าจ้าง โอมาร์ เมเซียเน่ เชฟจากสัมพันธ์บอลอังกฤษ (เอฟเอ) มาเป็นหัวหน้าพ่อครัวของชมรม โดย เดลี่ เมล เสริมว่าจนกระทั่งในขณะนี้เหล่านักฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีปัญหาอะไรกับมาตรการในคราวนี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa