[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เล่นเกมออนไลน์อย่างคนฉลาด  VIEW : 37    
โดย Goatbet

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.239.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:01:28   

การตลาดดิจิทัลได้เปลี่ยนเป็นแกนนำของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจที่ล้ำสมัย ความรู้ความเข้าใจที่พรีเซนเทชั่นโดย goatbet กรุ๊ปไอทีที่กำลังปรับปรุงอย่างเร็วนั้นมีส่วนทำให้ยุทธวิธีด้านการขายดิจิทัลมีความรวดเร็ว ประสิทธิผล รวมทั้งสามารถจ่ายได้ ได้ผลให้มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับวิธีการที่มีคุณภาพมากขึ้นเรื่อยๆ การจัดสรรทรัพยากรที่สมควร ระดับความพอใจของลูกค้าที่มากขึ้น ความเที่ยงตรงแล้วก็การโต้ตอบของแคมเปญที่มากขึ้น และก็การมีส่วนร่วมของลูกค้าที่อดทนขึ้น อย่างไรก็แล้วแต่ ควรจะรู้เรื่องว่าการตลาดดิจิทัลยังมีจุดอ่อนอยู่หลายประการที่ควรจะรู้เพื่อเลี่ยง นอกนั้น บางประเด็น ดังเช่น จุดสัมผัส บางทีอาจถูกเอาไปใช้ในทางที่ไม่ถูก ทำให้ผลของการดำเนินธุรกิจลดน้อยลง รวมทั้งสูญเสียฐานลูกค้า เอกสารต่อแต่นี้ไปให้ภาพรวมของความไม่เหมือนที่สำคัญระหว่างการตลาดแบบเริ่มแรกและก็ดิจิทัล เน้นย้ำประเด็นหลักของจุดติดต่อในบริบทของการเดินทางของลูกค้า แล้วก็ระบุหน้าที่ของข้อมูลในด้านต่างๆยกตัวอย่างเช่น การออกแบบเว็บ
ความต่างระหว่างการตลาดแบบเริ่มแรกแล้วก็การตลาดดิจิทัล
อันเป็นผลมาจากความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่สำหรับเพื่อการนำไอทีมาใช้ในโดเมนธุรกิจ ด้านการตลาดได้สนองตอบด้วยการเปิดใช้ยุทธวิธีทางการตลาดดิจิทัลจำนวนไม่ใช่น้อย อย่างไรก็ดี บางบริษัทยังคงใช้กระบวนการตลาดแบบเดิมๆหรือรวมเข้าด้วยกันเป็นอุบายแบบผสมหลายครั้ง เพื่อรู้เรื่องเหตุผลของผู้กระทำระจายการเสี่ยงดังที่กล่าวถึงแล้ว จำเป็นจะต้องระบุความต่างที่สำคัญระหว่างการตลาดดิจิทัลรวมทั้งการตลาดแบบเริ่มแรก แล้วก็สรุปจุดเด่นหลักของแต่ละหนทาง

ความไม่เหมือนที่กระจ่างที่สุดอย่างหนึ่งเป็นความหมายของกระบวนการส่งข้อมูล รูปทรงที่สำคัญของยุทธวิธีการขายแบบเริ่มแรกจำต้องมีสื่อด้ามจับจำเป็นต้องได้ อาทิเช่น แผ่นพับกระดาษ โปสเตอร์ และก็ผลิตภัณฑ์เกื้อหนุนวิธีขาย โดยธรรมชาติแล้ว วัตถุดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วจะถูกส่งออกไปทางด้านกายภาพ รวมทั้งด้วยเหตุฉะนี้ ก็เลยถูกจำกัดให้อยู่ภายในเขตพื้นที่ทางภูมิศาสตร์บางพื้นที่ แม้ว่าจะรวมทั้งสื่อแบบเริ่มแรก ดังเช่นว่า วิทยุหรือทีวี แต่ว่าโดยธรรมดา สิ่งพวกนี้จะจำกัดเฉพาะบางพื้นที่หรือภูมิภาค และไม่ค่อยให้ความคุ้มครองปกป้องระหว่างชาติตามความหมายที่จริงจริง ในทางตรงกันข้าม การตลาดดิจิทัลใช้อินเทอร์เน็ตเป็นแนวทางการจัดส่งหลัก ด้วยเหตุนี้ก็เลยไม่จัดแจงกับข้อกำหนดดังที่กล่าวถึงแล้ว ทำให้สามารถจัดส่งได้ตามขนาดที่เลือก เว้นเสียแต่ขอบเขตแล้ว ไม่เหมือนกันนี้ยังมีความน่าจะเป็นสำหรับการกระจัดกระจายทรัพยากรอย่างมีคุณภาพเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากว่าจะกำจัดข้างกึ่งกลางหลายข้างและก็ใช้เวลาลดลง
ประการลำดับที่สอง และก็บางคราว ความไม่เหมือนที่สำคัญที่สุดก็คือธรรมชาติของการตลาดดิจิทัลแบบสองทาง ในกรณีจำนวนมาก การตลาดแบบเริ่มแรกอนุญาตให้มีการตอบโต้ในระดับที่จำกัด ซึ่งจำเป็นต้องใช้ความพากเพียรเพิ่มจากผู้ใช้ที่หมาย ด้วยเหตุดังกล่าวก็เลยมีความคล่องตัวน้อยกว่า ในทางตรงกันข้าม การตลาดดิจิทัลมักมอบโอกาสสำหรับในการมีส่วนร่วมในขั้นตอนโดยการปรับแนวทางการจัดส่ง ให้ความเห็น รวมทั้งให้แต้มประสิทธิภาพของบริการ (Tiago & Veríssimo 2014) ในบางคราว การเล่าเรื่องเป็นข้อแนะนำในแบบหนึ่ง ตามที่เป็นตัวอย่างในแคมเปญ One Day Without Shoes ที่ไปถึงเป้าหมายอย่างมากของ TOMS Shoes (Hoffman 2015) ขั้นตอนการดังที่กล่าวมาข้างต้นมอบประสบการณ์ที่ราบสดชื่นเพิ่มขึ้นและก็กระตุ้นให้ลูกค้าปฏิบัติการแทนการเป็นคนรับที่เพิกเฉย ฉะนั้น ลูกค้าก็เลยเห็นว่าตัวเองเป็นผู้มีส่วนร่วมในแนวทางการนี้ มากยิ่งกว่าที่จะเป็นกลุ่มเป้าหมาย แล้วก็รู้เรื่องว่าเสียงของพวกเขามีความจำเป็น นอกจากนั้นยังมอบโอกาสสำหรับเพื่อการเก็บรวบรวมข้อมูล