[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ไขข้อสงสัยถูก เป๊ป ตวาดทั้งที่ยิงกระจาย  VIEW : 27    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 11 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:16:06   

 

เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์ แผงหน้ากลุ่ม แมนฯ ซิตี้ เปิดเผยเหตุผลกรณีโดน เป๊ป กวาร์ดิโอ ผู้จัดการทีมสแปนิชล่า ล้นเข้ามาว่ากล่าวอย่างน่าช็อกแม้ว่าจะเป็นเกมที่เขาระเบิดฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจก็ตาม
ฮาลันด์ สร้างผลงานได้อย่างร้ายกาจเมื่อฤดูกาลก่อนโดยเขาพังทลายประตูเป็นว่าเล่นรวมทุกรายการ 52 เม็ดพาทีม เรือใบสีฟ้า ผงาดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของชมรม

มันยังไม่ใช่แค่นี้ ผ่านมาในฤดูกาลนี้ ความร้อนแรงของ หัวหอกกลุ่มชาติ นอรเวย์ ยังไม่มีท่าทางว่าจะเบาๆลงอะไรโดยในเกมเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก นัดหมายบุกไปปราบ เบิร์นลีย์ กลุ่มสมาชิกใหม่ 3-0 เมื่อเดือนที่ผ่านมา แผงหน้าร่างยักษ์จัดการเหมาสองประตูพาแชมป์เก่านำหน้า 2-0 ในครึ่งแรก แต่ว่าไม่วายที่ กวาร์ดิโอล่า จะเดินเข้ามาว่ากล่าวเขาก่อนเข้าอุโมงค์โดยเห็นได้ชัดว่าสมัยก่อนจอมบุกกลุ่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีสีหน้าท่าทางที่ท้อใจไม่น้อย

ประมือณีดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว ปัจจุบัน ฮาลันด์ เปิดเผยกับ เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมว่าคือเรื่องธรรดาที่เขาจะต้องพบเจอกับการเป็นสมาชิกของนายจ้างเลือดวัวกระทิงดุ

"เป๊ป มีความต้องการจากคุณอย่างมากมาย คุณไม่บางทีอาจเหลาะแหละได้เลยต่อการเลียนแบบสิ่งที่จำเป็นของเขา" ฮาลันด์ เปิดเผยเมื่อ 10 กันยายน

"มันเป็นแถวทางในการควบคุมกลุ่มของเขา รวมทั้งมันช่วยทำให้คุณมีวิวัฒนาการรวมทั้งความรุ่งโรจน์ มันดียิ่งกว่าที่พวกเราพูดเรื่องจริงต่อกันแบบซึ่งๆหน้า พวกเราสามารถกล่าวได้ว่าบางทีมันก็รุนแรงเหลือเกิน แต่ว่าผมถูกใจสิ่งนี้ มันชี้ให้เห็นว่าเขามีส่วนร่วมกับแพสชั่นทั้งผอง"

"ในเกมแรกกับ เบิร์นลีย์ คุณได้มองเห็นแล้ว แม้กระนั้นผมถูกใจสิ่งนี้เพราะว่าเขาชี้ให้เห็นว่าเขาทุ่มเทแบบเต็มที่ มันบางทีอาจไม่น่ายินดี แต่ว่าเขาพูดเรื่องจริงกับคุณแบบซึ่งๆหน้า แล้วก็ผมทราบวัตถุประสงค์ของเขาว่าอยากทำให้ท่านเป็นนักฟุตบอลที่ดียิ่งขึ้น"

"พวกเรามีความเกี่ยวข้องที่ดีต่อกัน แน่ๆว่าเขามีต้องการมากมายจากรูปแบบการทำงานของเขา เขาแจ่มแจ้งแล้วก็ขวานผ่าซากกับสิ่งที่เขาบอก มันเป็นแถวทางการคุมกลุ่มของเขา"

"มันเกิดขึ้นระหว่างการทำงาน แต่ว่านอกสนามมีความสนุกสนานเยอะแยะ มีการยิ้มกันตลอดระยะเวลา มันถูกพิสูจน์ให้มองเห็นแล้วในเวลายาวนานหลายปีกับกรุ๊ปนักฟุตบอลของเขา"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa