[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อัล-อิตติฮัด จะลองใจ ลิเวอร์พูล ด้วยการประเคนเงิน 118 ล้านปอนด์  VIEW : 54    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 100
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 4 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:29:05   

 

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ อัล-อิตติฮัด จะลองใจ ลิเวอร์พูล ด้วยการประเคนเงิน 118 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่เชื่อกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะโกรธคนใหญ่คนโตของสโมสรสุดๆ ถ้าหากตัดสินใจขายลูกทีมคนสำคัญ
อัล-อิตติฮัด สโมสรในศึก ซาอุดี โปรลีก พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 118 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,192 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ

อัล-อิตติฮัด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ซาลาห์ ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากพวกเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกอย่างมาก โดยตอนแรกเอเยนต์ของ ซาลาห์ ออกมาบอกเองว่ามันจะไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นแน่นอน แต่พักหลังมานี้ตัวแทนของดาวเตะชาวอียิปต์กลับไม่มีการออกมายืนกรานแบบเดิมจนทำให้เริ่มมีการตั้งประเด็นกันว่าอาจจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นได้

ทั้งนี้ เดลี่ เมล บอกว่าตัวแทนของฝั่งซาอุดี อาระเบีย ซึ่งเดินทางไปที่ทวีปยุโรปนั้นเชื่อว่า ซาลาห์ ยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอของพวกเขาหลังจากได้ดูท่าทีของอีกฝ่าย อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะโมโหสโมสรมากๆ ถ้าหากพวกเขาตัดสินใจขาย ซาลาห์ ในตลาดรอบนี้ เพราะมันอาจจะส่งผลกับการทำทีมในฤดูกาลนี้รวมถึงโปรเจ็กต์ทั้งหมดได้เลย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa