[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ส่อง 5 ดีลพรีเมียร์น่าจับตาก่อนตลาดนักเตะปิด  VIEW : 27    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 3 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:25:37   

 

เปิดรายนาม 5 การเซ็นสัญญาที่น่าจับตาพรีเมียร์ลีกที่ได้โอกาสเกิดขึ้นก่อนตลาดซื้ออขายนักฟุตบอลตอนซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลงในอีกไม่กี่วัน โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้ 2 ลำแข้งใหม่ รวมทั้งขายออกอีกหนึ่งราย
ตลาดค้าขายนักฟุตบอลในยุโรปตอนซัมเมอร์นี้ดำเนินมาถึงตอนโค้งสุดท้ายแล้ว ซึ่งจะเหลืออีกเพียงแต่ไม่กี่วันเพียงแค่นั้นก่อนที่จะถึงเดดไลน์ให้หลายชมรมได้ซื้อจำหน่ายนักฟุตบอลเข้ามาร่วมกลุ่ม โดยยิ่งไปกว่านั้นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยังมีข่าวสารการเคลื่อนไหวอย่างเข้มข้น

ส่วนจะมีคนไหนกันแน่บ้างแล้วก็เป็นกลุ่มไหน พวกเราชู 5 ดีลใหญ่ๆที่ได้โอกาสจะเกิดขึ้นในตอนโค้งสุดท้ายมาฝากกัน

1.มาเธอุส นูเนซ ไป แมนฯ ซิตี้

ภายหลังจากกลุ่มแชมป์เก่าผิดหวังกับการพยายามคว้าตัว ลูคัส ขว้างเกต้า กองกลางจาก เวสต์ หมูแฮม ทำให้พวกเขาเปลี่ยนเป้าหมายไปล่าตัว มาเธอุส นูเนซ มิดฟิลด์จาก วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน แทน

ถึงแม้ว่าคำแนะนำก้อนแรกของ "เรือใบสีฟ้า" ในราคา 47 ล้านปอนด์ (ราว 2,103 ล้านบาท) จะถูกกลุ่ม "สุนัขป่า" ปัดตกไปแล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน เพราะเหตุว่าพวกเขาหวังรับทรัพย์สมบัติไม่ต่ำลงยิ่งกว่า 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,685 ล้านบาท)

แม้กระนั้นมั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ จะกลับมาเพิ่มข้อเสนอแนะคว้าตัว นูเนส อีกที แถมยังมีการเผยออกมาว่าเจ้าตัวไม่เดินทางมาฝึกกับกลุ่มสองวันแล้วตลอดทั้งวันอาทิตย์ รวมทั้งวันจันทร์ที่ 28 เดือนสิงหาคม หมายบีบให้กลุ่มเปิดช่องให้ย้ายออกจาก โมลินิวซ์ กราวเกรียวด์

2.มาร์ค ฉันฉันเรย่า ไป แมนฯ ยูไนเต็ด

กลุ่มของ เอริค เทน ฮาก อุตสาหะที่จะเสริมตัวบุกปีกซ้ายคนใหม่เข้ามาร่วมกลุ่มให้ได้ เนื่องมาจาก ลุค ชอว์ โดนการบาดเจ็บโจมตีและก็จำต้องพักตรงเวลานับเป็นเวลาหลายสัปดาห์

ชื่อของ มาร์ค ฉันฉันเรย่า เป็นหนึ่งในแผนการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งไว้ และก็ได้มีการติดต่อไปยัง เชลซี เพื่อซักถามถึงข้อแม้ที่จะยืมตัว ฉันเราเรย่า มาใช้งานแล้ว ซ฿งก็ได้โอกาสความน่าจะเป็นไม่น้อยเพราะว่านักฟุตบอลไม่อยู่ในกลยุทธ์ทำทีมของ เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่

3.ไรอัน กราเฟนกางร์ก ไป แมนฯ ยูไนเต็ด

เว้นแต่ตำแหน่งตัวบุกปีกซ้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด มีหวังที่กำลังจะได้กองกลางรายใหม่เข้ามาอีกราย ภายหลังจากมีกล่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค แสดงความพอใจที่จะยืม สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์จอมบู๊ ไปร่วมกองทัพ

ดังนี้ "เสือใต้" พร้อมปลดปล่อยให้ ไรอัน กราเฟนกางร์ก มิดฟิลด์ชาวฮอลันดาไปเล่นกับ "ภูติผีปีศาจแดง" แบบยืมตัวเพื่อเป็นการเปลี่ยน ภายหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเยี่ยมในกลุ่มที่อยากได้ กราเฟนกางร์ก มานานแล้ว รวมทั้งจะได้กลับมาร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อีกรอบ

4.แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ ไป เวสต์ หมูแฮม

เว้นแต่ขาเข้าแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้โอกาสที่จะปล่อยเนื้อปล่อยตัวลำแข้งส่วนเกินอย่าง แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ ออกไปด้วยเช่นเดียวกัน ภายหลังจากปัจจุบัน เวสต์ หมูแฮม ตระเตรียมหวนมาเปิดตัวสนทนาดึงตัวนักฟุตบอลกับ "ปีศาเจแดง" อีกรอบ ภายหลังล่มไปก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

กองทัพ "ขุนค้อน" เพียรพยายามที่จะหาทางออกที่ยอดเยี่ยมด้วยการเพิ่มคำแนะนำมากยิ่งกว่า 30 ล้านปอนด์ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางให้ "เร้ด เดวิลส์" พูดจาหัวข้อการจ่ายค่าเสียหายให้กับ แม็กแกว่งร์

นอกเหนือจากนั้น เอริค เทน ฮาก ก็มีความต้องการที่จะขาย แม็กแกว่งไกวร์ ซึ่งเป็นตัวเลือกในที่สุดในแนวรับต่อจาก ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ว่ากล่าวเนซ และก็ วิคโคนร์ ลินเดอเลิฟ ออกไป เพื่อหวังนำเงินมาใช้สำหรับลงทุนซื้อนักฟุตบอลใหม่เข้ามาร่วมกองทัพในตอนโค้งสุดท้ายตลาดนักฟุตบอลซัมเมอร์นี้

5.เบรนแนน จอห์นสัน ไป สเปอร์ส

สเปอร์ส ส่อแววจะได้แนวรุกรายใหม่เข้ามาเพิ่มก่อนตลาดจำหน่ายจะปิดตัวลง โดยตระเตรียมยื่นข้อเสนอเงินโตขอซื้อ เบรนแนน จอห์นสัน แนวรุกกลุ่มชาติเวลส์ ให้ ฟอเรสต์ พิเคราะห์ ปล่อยตัวปล่อยใจนักฟุตบอล เพื่อเข้ามาชดเชย แฮร์รี่ เคน ที่ย้ายไปอยู่ บาเยิร์น มิวนิค

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet