[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แกรี่ เนวิลล์ ออกปากชี้ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ถือเป็นคู่ต่อกรที่เขาไม่อยากเผชิญหน้าด้วย  VIEW : 24    
โดย Ss

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 3 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 08:47:26   

 

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชี้ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ถือเป็นคู่ต่อกรที่เขาไม่อยากเผชิญหน้าด้วยหากยังค้าแข้งอยู่หลังเห็นดาวยิงทีมชาติ อุรุกวัย ระเบิดฟอร์มจัดจ้านลุกมาเข่นสองตุงพา หงส์แดง ที่มีสิบคนบุกไปแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
นูนเญซ ถูก ลิเวอร์พูล ดึงมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวมหาศาล 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,803 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ก่อนเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร แต่ซีซั่นแรกของเขากับสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ จบลงอย่างไม่สวยหรูโดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าตัวสอยตาข่ายได้ไม่มากพอเหมือนสมัยที่วาดลวดลายในลีกโปรตุกีส

จากสาเหตุดังกล่าว ส่งผลให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกจับ นูนเญซ นั่งข้างสนามซะเป็นส่วนใหญ่เนื่องจากเขามักทิ้งโอกาสทองให้หลุดลอยไปบ่อยครั้งกับการยิงประตูแบบทิ้งขว้างไม่เลิก

กระทั่งล่าสุดในเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค กองหน้าวัย 24 ปีสร้างผลงานได้อย่างระบือลือลั่นกับการเป็นตัวสำรองซูเปอร์ซับสอยตาข่ายได้อย่างเด็ดขาดสองประตูพาทีมบุกไปแซงชนะ สาลิกาดง 2-1 จนทำให้ คล็อปป์ เปรยหลังเกมว่าอาจถึงเวลาแล้วที่ศูนย์หน้าอเมริกาใต้จะได้กลับมาอยู่ในโผ 11 คนแรก

ด้าน เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์คนดังลงความเห็นหลังจบเกมที่ หงส์แดง คว้าสามแต้มจาก สาลิกาดง ได้ทั้งๆที่มีนักเตะน้อยกว่าว่าหาก นูนเญซ จบสกอร์ได้คมกริบเหมือนเกมนี้ เขาก็ไม่อยากต่อกรด้วยเลยหากยังเป็นสมัยที่เล่นฟุตบอลอยู่

"นูนเญซ ถูกเซ็นสัญญาด้วยค่าตัวมหาศาล เขาถูกคาดหวังสูงเพราะเม็ดเงินที่เซ็นสัญญากับเขา" อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"ผมกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์  เคยคุยกันเมื่อซีซั่นก่อนว่าทำยังไงเขาถึงจะเล่นได้ดี และเราเห็นตรงกัน  เขาวิ่งทะลุช่องได้ และคุณเกลียดการเล่นกับเขา"

"วันนี้เขาตั้งลำได้แล้ว เขามีโอกาสหนเดียวก่อนที่เขาจะยิงได้สองประตู เมื่อคุณมีค่าตัว 75,80 หรือ 90 ล้านปอนด์แล้วคุณยิงประตูในช่วงเวลาที่สำคัญให้ทีมได้ มันเป็นโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับ ลิเวอร์พูล"

"ผมพร้อมเจอกับ โคดี้ กัคโป ผมพร้อมเจอกับ ดีโอโก้ โชต้า ทั้งสองเป็นนักเตะที่ดี แต่ผมอยากเจอกับพวกเขามากกว่า ดาร์วิน นูนเญซ"

"เขาจะทำให้ผมผวากับการวิ่งแซงผม สปีดของเขา และการเคลื่อนที่ของเขา แต่หากคุณจบสกอร์ไม่ได้ คุณก็ไม่มีทางสยบคู่แข่งได้ หากเขายิงได้เหมือนวันนี้ เขาจะเป็นนักเตะที่น่าสนใจของ ลิเวอร์พูล"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet