[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สาวก อาร์เซน่อล บังเอิญเจอ มิไคโล มูดริค ที่รถติดอยู่  VIEW : 33    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 89
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 61%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 10:24:54   

 

สาวก อาร์เซน่อล บังเอิญเจอ มิไคโล มูดริค ที่รถติดอยู่ จนเย้ยอีกฝ่ายว่าเลือกผิดที่ไปซบ เชลซี โดยที่ มูดริค ไม่ได้ตอบโต้อะไร
แฟนบอล 2 คนของ อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เยาะเย้ย มิไคโล มูดริค ปีก เชลซี ในเชิงว่าตัดสินใจผิดที่เลือกไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ในตอนที่พวกเขาบังเอิญเจอดาวเตะชาวยูเครน

ก่อนหน้านี้ มูดริค ได้รับการจับตามองอย่างมากภายหลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ซึ่งนั่นทำให้ในตลาดช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อาร์เซน่อล สนใจที่จะเอาเขามาร่วมทัพ แถมเจ้าตัวก็แสดงท่าทางอยากไปซบ "ไอ้ปืนใหญ่" สุดๆ อีกต่างหาก อย่างเช่นการบอกว่าอีกฝ่ายคือทีมในฝัน

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วกลายเป็นว่า มูดริค ไปอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,590 ล้านบาท) ซึ่งจนถึงตอนนี้แข้งวัย 22 ปีก็ยังไม่สามารถทำผลงานโดยรวมได้น่าประทับใจนัก

ทั้งนี้ ล่าสุด มูดริค ออกมาพักผ่อนกับคนสนิท แต่จังหวะที่รถติดนั้นมีแฟนบอล อาร์เซน่อล 2 คนเดินตรงมาหาเขา พร้อมกับพูดว่า "อาร์เซน่อล อ่ะพวก มูดริค อาร์เซนอลอ่ะ ทีมในฝันของนายนะเว้ย ไม่เอาน่า ถ้านายมาเล่นให้เราล่ะก็นายก็อาจจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว" โดยตอนนั้น มูดริค เปิดหน้าต่างรถอยู่พอดีด้วย แต่เขาก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet