[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนยู พร้อมเซ็น ไอแวน โทนี่ย์ ทันทีพ้นแบนพนันบอล  VIEW : 32    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 89
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 61%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 07:25:14   

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมชั้นแนวหน้าที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความพอใจอยากได้ตัว ไอแวน โทนี่ย์ แนวรุกตัวเก่ง เบรนท์ฟอร์ด เมื่อนักฟุตบอลพ้นจากโทษแบนยาวจากการเปิดเผยของ "บอลทรานสเฟอร์ส" (FootballTransfers) เว็บแวดวงลูกหนังยอดนิยม
กองทัพ "อสุรกายแดง" โชว์ฟอร์มไม่แน่นอนในสองเกมแรกแมตช์ชนะ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ (1-0) และก็แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (0-2) โน่นทำให้สาวก "เร้ด เดวิลส์" มีการเป็นห่วงเกี่ยวกับเรื่องที่กลุ่มรักขาดขุมกำลังเชิงลึกที่ต้องในแผงกองกลาง แล้วก็แนวรุกสำหรับสู้ศึกในช่วงฤดูกาล 2023/2024

สำหรับ ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกวัย 20 ปีซึ่งย้ายมาเล่นกับ "ผีแดง" ด้วยค่าจ้าง 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,168 ล้านบาท) ตอนต้นซัมเมอร์นี้ แม้กระนั้นนักฟุตบอลยังไม่สามารถที่จะลงไปในสนามให้กับสังกัดเดิมได้เลยด้วยเหตุว่าอยู่ในตอนรักษาการบาดเจ็บ ในขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟอร์มยังไม่สะดุดตาเพราะว่าจะต้องเล่นหน้าเป้าทั้งที่ตำแหน่งถนัดอยู่ที่แนวรุกฝั่งซ้าย ส่วน อองโตนี่ มาร์กสิยาล ยังมีปัญหาเรื่องความฟิต

ด้วยเหตุการณ์แบบงี้ทำให้กลุ่มของผู้จัดการทีมฟุตบอลเอริค เทน ฮาก ต้องหาแนวรุกเพิ่มแต่พวกเขาบางทีอาจจะไม่ทุ่มเงินในตอนตลาดซัมเมอร์ซึ่งจะปิดตัวในวันที่ 1 เดือนกันยายนนี้ เพราะเหตุว่าตั้งอกตั้งใจจะรอคอยจนกระทั่งตลาดนักฟุตบอลรอบ 2 ม.ค.ปีต่อไป เพื่อเซ็นหน้าเป้าคนใหม่

จากการเปิดเผยของ "บอลทรานสเฟอร์ส" กล่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะดึงตัว โทนี่ย์ ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง ในตอนตลาดฤดูหนาว ข้างหลังได้โอกาสได้คุยกับนักฟุตบอลก่อนที่จะ "ปีศาจร้ายแดง" จะเดินทางออกทัวร์ปรีฤดูกาลที่อเมริกา

เวลาเดียวกันสื่อฉบับเดิมยังเผยถัดไปว่า แมนฯ ยูฯ พร้อมที่จะรอจนตราบเท่า แผงหน้าคนประเทศอังกฤษ วัย 27 ปีพ้นโทษแบน 8 เดือนซึ่งจะหมดในวันที่ 16 เดือนมกราคม 2024 จากกรณีฝืนกฎห้ามเล่นการเดิมพันบอลของสโมสรบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

ดังนี้ นายใหญ่ชาวฮอลันดา อยากได้ผู้เล่นลำดับที่ 9 แบบดุจเดิมที่เน้นย้ำความแข็งแกร่งของร่างกาย เพื่อเข้ามาเติมเต็มระบบของเขา และก็การได้ชื่อเสียงเป้าเพิ่มเติมรายจะช่วยทำให้กลุ่มมีการแข่งในตำแหน่งนี้เพิ่มมากขึ้น

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa