[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิเกล อาร์เตต้า ลั่น "ไอ้ปืนใหญ่" สมควรได้เฮ แม้ฟอร์มไม่หรู บุกเชือด คริสตัล พาเลซ  VIEW : 29    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 110
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 09:41:16   

 

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ลั่น "ไอ้ปืนใหญ่" สมควรได้เฮ แม้ฟอร์มไม่หรู บุกเชือด คริสตัล พาเลซ หวิว 1-0 พร้อมชี้เป็นเกมที่ยากมากๆ
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า ทีมตนสมควรเป็นฝ่ายได้ชัยชนะแล้ว  ถึงแม้ไม่ใช่วันที่โชว์ฟอร์มได้สวยหรูก็ตาม หลังบุกพิชิต คริสตัล พาเลซ หวุดหวิด 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ได้ประตูชัยในนาทีที่ 54 จากการสังหารลูกจุดโทษของ มาร์ติน โอเดอการ์ด ซึ่งถึงแม้พวกเขาต้องมาเหลือผู้เล่นสิบคนในนาทีที่ 67 หลังจากที่ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ได้รับใบเหลืองที่สอง แต่พลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" ก็ช่วยกันเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง และเก็บชัยชนะกลับบ้านได้สำเร็จ 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อาร์เซน่อล เก็บ 6 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 2 นัด รั้งอันดับสาม ตามหลัง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ด้อยกว่า

"ผมชอบชนะแบบนี้แหละ" กุนซือชาวสแปนิชวัย 41 ปี เปิดใจหลังเกม "ครึ่งแรกเราเป็นฝ่ายครองเกมได้ทั้งหมด ส่วนครึ่งหลังแม้เราต้องเหลือผู้เล่นสิบคน แต่เราก็เล่นเกมรับได้ดีมากๆ และสมควรเป็นฝ่ายชนะ แต่แน่นอนว่า มันเป็นเกมที่ยากมากๆ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดี และบีบให้คุณเล่นผิดพลาดเก่ง"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa