[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บรูโน่ แฟร์นันด์ส แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากย้ายไปฟาดแข้งในลีกไหน  VIEW : 32    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 110
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 07:25:24   

 

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากย้ายไปฟาดแข้งในลีกไหนหากถึงเวลาที่เขาตัดสินใจอำลาทีม ผีแดง
แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติ โปรตุเกส สร้างชื่อได้อย่างยอดเยี่ยมในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยในซีซั่นนี้เขาได้รับตำแหน่งกัปตันทีม เร้ด เดวิลส์ อย่างเต็มตัวแล้วจากการแต่งตั้งโดยกุนซือ เอริค เทน ฮาก ซึ่งยึดปลอกแขนจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ อย่างถาวร

จากการให้สัมภาษณ์ต่อ อีเอสพีเอ็น บราซิล เมื่อ 20 ส.ค. ดาวเตะวัย 28 ปีซึ่งมีสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2026 ระบุว่าสนใจย้ายไปเล่นในลีกเมืองกาแฟในอนาคต

"ทุกครั้งที่มีเวลา ผมจะติดตามดูเพราะผมพบว่าฟุตบอล บราซิล น่าประทับใจและมีแรงดึงดูด มันเต็มไปด้วยคุณภาพ มีการดวลกันแบบตัวต่อตัวมากมาย มันเป็นฟุตบอลโดยธรรมชาติ ผมคิดว่าโค้ชที่นั่นไม่เฉพาะชาวโปรตุกีส แต่รวมถึงบราซิเลี่ยนด้วยที่พัฒนาไปมากในแง่แท็คติก"

"ผมไม่ชอบพูดถึงอนาคตที่ยาวไกล แต่อย่างที่ผมบอก ผมชอบฟุตบอลที่น่าสนใจและน่าประทับใจ สิ่งเดียวคือการเดินทางใน บราซิล ที่ไกลมาก มีการแข่งขันหลายรายการ หลายทีมลงเล่นรายการ ลิเบอร์ตาโดเรส และ ซูดาเมริกาน่า ผมไม่คิดบอกว่าไม่เพราะฟุตบอล บราซิล มีความน่าประทับใจ และเราไม่มีทางรู้ถึงอนาคต"

อนึ่ง แฟร์นันด์ส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนม.ค. 20202 และมีผลงานยิงได้ 64 ประตูบวกกับ 54 แอสซิสต์จากการลงสนาม 187 นัด

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa