[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นครปฐม ยูไนเต็ด 10 คน ชนะ อุทัยธานี เอฟซี 2-1  VIEW : 38    
โดย 25

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 11:45:44   

    

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2023-24 ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ก.ย.66 "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่มี 5 แต้มจาก 3 นัด เปิดบ้านรับมือ "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ทีมอันดับ 16 ที่แพ้รวด 3 เกมแรก โดยทั้งสองทีมถือเป็นน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมา

ครึ่งแรกมีฝนตกลงมา สร้างปัญหาในเรื่องการคอลโทรลบอลบนพื้น น.10 ซิโกซี่ เอ็มบ้า ศูนย์หน้าจรวดทางเลียบของอุทัยธานี ลากบอลจากหน้าปากประตูตัวเอง ก่อนลุยเดี่ยวเกือบจะเข้ากรอบเขตโทษนครปฐม ยูไนเต็ด สุดท้ายโดน นัฐภัทร กมลจิตร เซนเตอร์ฮาล์ฟเจ้าถิ่นพุ่งสไลด์ สัชณุกร แสนจู ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองให้ นัฐภัทร พร้อมกับให้ฟรีคิกอุทัยธานี แต่สุดท้ายมีสัญญาณจาก VAR มาว่าเป็นเคสใบแดง ผู้ตัดสินต้องออกไปพิจารณาด้วยตัวเอง ใช้เวลาอยู่นานพอสมควร ก่อนจะกลับมายกเลิกใบเหลืองและเปลี่ยนเป็นใบแดงให้ นัฐภัทร กมลจิตร นครปฐม ยูไนเต็ด เหลือ 10 คน น.13

น.25 อุทัยธานีทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำ จากลูกซ้ำดาบสองหน้าประตูของ พศวีร์ เหมือนมาตย์ ที่เกมนี้ถูกเปลี่ยนบทบาทจากแบ็กซ้ายมาเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ ก่อนจะเติมขึ้นไปกดดาบสองเหน่งๆเข้าไป อุทัยธานี ที่มีผู้เล่นมากกว่า บุกนำ 1-0 จากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบครึ่งแรก นครปฐม ยูไนเต็ด ตามหลัง อุทัยธานี เอฟซี 0-1

กลับมาลุยต่อในครึ่งหลัง นครปฐม ยูไนเต็ด เปลี่ยนสำรอง 2 คนรวด ส่ง โชคชัย ชูชัย และ นัทที น้อยวิไล ลงแทน อภิณัฐ สุขสงวน และ ปิติพล ปรัชญามงคล น.46 ต่อมาใน น.64 โอกาสทองของ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่น่าจะได้ประตูตีเสมอจากจังหวะหลุดเข้าไปซัดด้วยขวาของ อาทิตย์ เบิร์ก บอลยังติดเซฟ ขวัญชัย สุขล้อม ที่บินปัดช่วยทีมไม่เสียประตู

น.69 ฟรีคิกระยะหวังผลของ ทาคุ อิโตะ ปั่นด้วยขวา บอลเกือบจะเสียบสามเหลี่ยม แฟนนครปฐมเกือบได้เฮ จากนั้น นครปฐม ยูไนเต็ด 10 คน เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือน น.73 ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะหลุดเข้าไปยิงมุมแคบริมซ้ายของ เลสลีย์ อาโบรห์ และต่อด้วย น.86 นครปฐม ยูไนเต็ด มาได้ประตูพลิกแซงนำ 2-1 จากลูกยิงไกลนอกกรอบสุดสวยของ อาทิตย์ เบิร์ก บอลแรกติดเซฟ ขวัญชัย สุขล้อม แต่บอลยังปลิ้นเข้าประตูไป กองเชียร์เฮสนั่น จบเกม นครปฐม ยูไนเต็ด 10 คน ชนะ อุทัยธานี เอฟซี 2-1

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa