[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปอล ป็อกบา ชีวิตรันทดตรวจโด๊ปไม่ผ่านเสี่ยงแบนยาว  VIEW : 30    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 11:45:47   

 

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวประเทศฝรั่งเศสของ ยูเวนเหม็นตุส งานแตกหน่อข้างหลังมีกล่าวว่าผลของการตรวจสารกระตุ้นเป็นบวก ข้างหลังเกมที่กองทัพ "ม้าลาย" บุกตี อูดิเนเซ่ 3-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตอนวันที่ 20 ส.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
สำหรับแมตช์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น สตาร์เลือดเฟร้นช์ วัย 30 ปีมีชื่อเป็นตัวสำรองแต่ว่ามิได้ถูกส่งลงสู่สนาม อย่างไรก็ดีนักฟุตบอลยังคงเป็นเลิศในผู้เล่นที่ถูกจับสุ่มตรวจโด๊ป และก็มีกล่าวว่าเจอสารเทสโทสเตอโรน หรือ "ฮอร์โมนเพศชาย" ภายในร่างกายอยู่ในชั้นสูง

แม้กระนั้น ช่วงนี้ได้มีการตรวจเช็คแบบอย่างครั้งลำดับที่สอง ก่อนจะมีการการันตีได้ว่า สมัยก่อนสตาร์ "ภูติผีปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้นจริงๆแล้วก็โน่นอาจจะส่งผลให้เขามีสิทธิ์โดนลงทัณฑ์แบนยาว

จากรายงานของ อันซ่า, คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต รวมทั้ง สปอร์ตมีเดียเซต สามสื่อชั้นหนึ่งในอิตาลี บอกว่า ป็อกบา ตระเตรียมโดนสั่งห้ามลงสู่สนามชั่วครั้งคราว เพื่อรอยืนจนถึงผลของการตรวจที่แจ้งชัด รวมทั้งถ้านักฟุตบอลไม่ถูกจริงมีสิทธิ์ถูกแบนยาว 2-4 ปีอย่างยิ่งจริงๆ

ดังนี้ จอมบุกแชมป์โลก จะต้องเพียรพยายามต่อสู้อย่างมากอีกทั้งเรื่องการบาดเจ็บ แล้วก็ภาวะความฟิต ตั้งแต่แมื่อที่ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาค้าหน้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อฤดูก่อนหน้านี้

สำหรับ เทสโทสเตอโรน เป็นฮอร์โมนที่ช่วยเพิ่มขนาดและก็ความแข็งแรงของกล้าม รวมถึงช่วยทำให้ร่างกายฟื้นได้เร็วจากการบริหารร่างกาย ช่วงเวลาเดียวกันมียาหลากหลายประเภทที่มีส่วนผสมของเทสโทสเตอโรน แล้วก็ยังสามารถเจอได้ในรูปกางของการฉีด และก็เจลด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa