[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฆาเบียร์ เตเบส ออกโรงแสดงมุมมองว่าสื่อมวลชนโหมข่าวจูบนักเตะหญิง  VIEW : 33    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 11:03:38   

 

ประชดมั้ย? ฆาเบียร์ เตเบส ประธาน ลา ลีกา ออกโรงแสดงมุมมองว่าสื่อมวลชนโหมข่าวจูบนักเตะหญิงของ หลุยส์ รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนใหญ่โตกว่าเหตุการณ์ 9/11 ซะอีก แต่ยอมรับว่าการกระทำดังกล่าวของบิ๊กลูกหนังส่งผลเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อวงการฟุตบอลของชาติ
รูเบียเลส ประกาศลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังให้สัมภาษณ์ทางทีวีกับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังว่าเขาไม่อาจทำหน้าที่สำคัญได้ต่อไปหลังก่อเหตุฉาวแม้จะยังยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเองก็ตาม

ขณะเดียวกัน หลังถูก เฆนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ ฟ้องร้องข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ รูเบียเลส จะต้องขึ้นศาลในวันศุกร์นี้ด้วยโดยจะมีการพิจารณาว่าเขาจะถูกไต่สวนเพื่อดำเนินคดีหรือไม่

ต่อความฉาวของ รูเบียเลส ล่าสุดเมื่อ 12 ก.ย. เตเบส เผยว่ามันเป็นข่าวที่สื่อโหมกระพือมากกว่าเหตุการณ์ที่ผู้ก่อการร้ายจี้เครื่องบินพุ่งชนตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์เมื่อ 22 ปีก่อนซะอีก

"ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับฟุตบอลสเปนใหญ่หลวงมาก มันเป็นข่าวที่สื่อละเลงกันใหญ่กว่าเหตุการณ์ 9/11 ซะอีก" บิ๊ก ลา ลีกา เอ่ย

ขณะเดียวกัน เขายืนยันว่าจะไม่วิจารณ์อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลวัย 46 ปีจนกว่าจะได้ดูบทสัมภาษณ์เต็มของเขากับ มอร์แกน ที่กินเวลาสองชั่วโมงซะก่อน

"ผมจะไม่พูดอะไรเพราะผมอยากได้ยินบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มสองชั่วโมง"

ด้าน รูเบียเลส เน้นย้ำความบริสุทธิ์ของตัวเองจากการโพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลว่า "ผมจะปกป้องศักด์ศรีของผม ผมจะปกป้องความเป็นผู้บริสุทธิ์ของผม ผมมั่นใจในความจริง ขอบคุณทุกคน"

อนึ่ง เหตุการณ์ 9/11 ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ 22 ปีก่อนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตเกือบ 3,000 คนซึ่งถือเป็นการก่อการร้ายครั้งที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์โลก

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa