[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โธมัส ทูเคิ่ล ยันตอนนี้ขอโฟกัสแค่เกมฉะ เลเวอร์คูเซ่น  VIEW : 21    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 10:08:48   

 

เกมพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่อยว่ากัน.... โธมัส ทูเคิ่ล ที่ปรึกษา บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ขอย้ำเกมที่จะดวลกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย วันศุกร์นี้ก่อน พร้อมลั่น "เสือใต้" ดูถึงความมีชัยแค่นั้น
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค การันตีว่า ในตอนนี้ตนพุ่งสมาธิไปที่เกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดหมายบิ๊กแมตช์ ที่กองทัพ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวล ไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวง วันศุกร์ที่ 15 เดือนกันยายนนี้ เพียงแค่นั้น ถึงแม้ว่ามีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป เอ ครั้งแรก ที่จะเปิดบ้านต่อกร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รออยู่ตอนกึ่งกลางอาทิตย์หน้าก็ตาม

บาเยิร์น กับ เลเวอร์คูสังเวย เป็นเพียงแต่สองกลุ่มที่ชนะรวดจากการลงแข่งขัน 3 นัดหมาย พร้อมโกย 9 คะแนนเต็ม นับจากเปิดฤดู โดย "ห้างขายยา" นำเป็นหัวหน้าฝูง ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดียิ่งกว่า "เสือใต้"

ด้วยการที่มีเกมพบกับ "ภูติผีแดง" รออยู่ในวันพุธที่ 20 ก.ย. ทำให้บางบุคคลเห็นว่า บาเยิร์น บางทีอาจใช้เกมวันศุกร์นี้ เป็นการเตรียมพร้อมไว้ดวลกับกลุ่มของผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก แต่ว่า ทูเคิ่ล ไม่คิดแบบนั้น

"ทุกครั้งมมีสไตล์การเล่นที่แตกต่าง" ผู้จัดการทีมเลือดเบียร์สดวัย 50 ปี กล่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.ย. "เลเวอร์คูบวงสรวง ออกตัวฤดูนี้ก้าวหน้ามากมายๆแล้วก็พวกเขาใช้ผู้เล่นห้าคนภายในดินแดนข้างหลัง ในช่วงเวลาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น ออกจะต่างกันออกไป เอริค เทน ฮาก เล่นแบบแบ็กโฟร์ ด้วยเหตุผลดังกล่าวผมไม่ใช้เกมนี้เตรียมพร้อมสำหรับเกมที่จะพบกับ โบคุ่ม (วันเสาร์ที่ 23 เดือนกันยายน) หรือ ยูไนเต็ด หรอก"

"กลุ่มสต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอนของผมเตรียมความพร้อมมามากพอแล้ว แม้กระนั้นสำหรับในตอนนี้จุดโฟกัสหลักอยู่ที่เกมพบกับ เลเวอร์คูสังเวย พวกเขาเป็นกลุ่มที่แกร่งมากมาย และก็มีผู้ฝึกสอน (ชาบี อลอนโซ่) ที่เก่งมากมายๆด้วย พวกเขาเล่นกันได้เข้ากันสุดๆพวกเราเป็นเพียงแค่สองกลุ่มที่ออกตัวด้วยการชนะรวดสามนัดหมาย ซึ่งพวกเราจะเพียรพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีเยี่ยมที่สุด และก็เก็บความมีชัยให้ได้"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa