[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
3เปาเกม แมนยู พบ วูล์ฟส์ โดนลงดาบแล้ว  VIEW : 38    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 91
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 11:02:48   

 

แค่นัดแรกก็ฉาวเสียแล้ว! ไซม่อน องค์การอนามัยโลกเปอร์, ไมเคิ่ล ซาลิสบิวปรี่ และก็ ริชาร์ด เวสต์ 3 ผู้ตัดสินเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เจอ วูล์ฟส์ โดนลงกระบี่ไม่ให้ปฏิบัติภารกิจเกม พรีเมียร์ลีก วีกสองแล้ว
คณะกรรมการผู้ตัดสินบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) สั่งห้าม 3 ผู้ตัดสินในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ส.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ลงปฏิบัติภารกิจในเกมสุดสัปดาห์นี้แล้ว

สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดีแถลงการณ์ว่า ทั้งยัง ไซม่อน องค์การอนามัยโลกเปอร์ ผู้ตัดสินในสนามเกมดังที่กล่าวมาแล้ว, ไมเคิ่ล ซาลิสบิวปรี่ ผู้ตัดสินวีเออาร์ รวมทั้ง ริชาร์ด เวสต์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินวีเออาร์ จะผิดเลือกให้ลงปฏิบัติภารกิจในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายลำดับที่สองของฤดู

ในเกมดังที่กล่าวถึงแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำจากการโหม่งของ ราฟาแอล วาราน นาทีที่ 77 แต่ตอนทดเจ็บกำเนิดใจความสำคัญดราม่า เมื่อ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารเจ้าถิ่น กะจังหวะบอลพลาดทำให้ปะทะกับ ซาซ่า ติดอยู่ลัดจ์สิช รวมทั้งจะต้องมีการเช็กวีเออาร์แม้กระนั้นในที่สุดผู้ตัดสินไม่ให้จุดลูกโทษ

ข้างหลังจบเกม ***ปรี่ โอนีล ผู้จัดการทีมฟุตบอล "สุนัขป่า" ซึ่งได้ใบเหลืองจากข้อกล่าวหาต่อต้านในจังหวะดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว เปิดเผยว่า พีจีเอ็มโอแอล ได้ติดต่อมาขออภัยเขาแล้ว แล้วก็สารภาพว่าจังหวะฟาวล์ของ โอนาน่า เหมาะสมเป็นลูกโทษของ วูล์ฟส์

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa