[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก อัปเดตอนาคต ดีน เฮนเดอร์สัน  VIEW : 33    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 101
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 10:03:15   

 

เอริค เทน ฮาก ที่ปรึกษากลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชี้ถึงอนาคตของ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารอิงลิชแล้วภายหลัง ผีแดง มีอันจำเป็นต้องเสีย ทอม ฮีตัน ที่ป่วยขณะฝึกไประยะหนึ่ง
เทน ฮาก เผชิญกับปัญหาในตำแหน่งผู้เฝ้าประตูเข้าให้แล้วด้วยเหตุว่า ฮีตัน นายทวารมือสองวัย 37 ปีน่าควรต้องหายหัวไปตลอดทั้งเดือนนี้ข้างหลังมีปัญหาเจ็บน่อง ระหว่างที่ เฮนเดอร์สัน ซึ่งหิวย้ายไปร่วมกลุ่ม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อย่างยั่งยืนยังมิได้เซ็นสัญญากับ เจ้าป่าเจ้าเขา กระทั่งทำให้อนาคตของเขาถูกเสนอคำถามโดยไม่บางทีอาจหลบหลีกได้

เว้นเสียแต่ ฮีตัน และก็ เฮนเดอร์สัน แล้ว ผีแดง ซึ่งมี อ็องเดร โอนาน่า ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มารับบทโกลมือหนึ่งแทน ดาบิด เด เคอา ที่หมดสัญญากับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่บางทีอาจคว้าตัว สิออน ซูซูกิ มือกาวคนญี่ปุ่นวัย 20 ปีของกลุ่ม อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส มาเสริมกองทัพได้ด้วยเหตุว่าเขาไม่ได้อยากย้ายมานั่งข้างสนามเฉยๆ

มันยังไม่ใช่แค่นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงใจขาย เนธาน บิช็อป นายทวารอีกรายให้กับ ซันเดอร์แลนด์ เป็นที่เป็นระเบียบแล้ว แถมพวกเขาตอบรับข้อเสนอแนะ 9 ล้านยูโร (ราว 350 ล้านบาท) ที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย กลุ่มจาก บุนเดสลีกา ติดต่อขอคว้า มาเตจ์ วัววาร์ ไปเฝ้าเสาด้วยเหมือนกัน ทั้ง ราเด็ก วิเท็ก ผู้เฝ้าประตูจากอะคาเดมี่ก็มีลักษณะอาการเจ็บนิดหน่อย

ต่อเหตุการณ์ที่น่ากลุ้มใจดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ปัจจุบัน เทน ฮาก กล่าวถึง เฮนเดอร์สัน วัย 26 ปีว่าจะยังเป็นแม่ทัพกลุ่ม ผีแดง ถัดไป

"เขาอยู่ในใจของผมเสมอ ด้วยเหตุผลดังกล่าวผมรู้สึกว่าพวกเราควรจะมีกรุ๊ปนายทวารที่แกร่งร่วมกับ โอนาน่า" ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์เอ่ยเมื่อ 14 สิงหาคม

ก่อนหน้าที่ผ่านมา ยุคคุมกลุ่ม อาแจ็กซ์ เทน ฮาก เคยเผชิญกับปัญหาในทำนองนี้มาแล้วในฤดูกาลท้ายที่สุดของเขากับชมรมดังที่ลีกกังหันลมเพราะเหตุว่า โอนาน่า ถูกแบนข้อกล่าวหาโด๊ป เวลาที่ มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก เจ็บบั้นท้ายเหมือนกับ เจย์ กอร์เตอร์ ดาวรุ่งที่เจ็บนิ้วมือก็เลยทำให้เขาจะต้องดึง เร็มเก๋ พาสเฟอร์ จอมเก๋าวัย 38 ปีมาร่วมทีม

ด้าน เฮนเดอร์สัน ซึ่งกลายเป็นเบอร์สองของ เด เคอา ตลอดมา รวมทั้งย้ายไปร่วมกลุ่ม ฟอเรสต์ แบบยืมตัวฤดูกาลก่อนมิได้ลงสู่สนามมาเมื่อวันที่ 21 เดือนมกราคม ก่อนเข้าผ่าตัดในตอนต้นเดือนเดือนพฤษภาคม และก็แม้เขาจะเดินทางไปทัวร์อเมริกากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้กระนั้นเจ้าตัวไม่ฟิตพอที่จะลงสู่สนามได้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa