[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ชื่นใจกระทุ้งให้ อาร์เซน่อล ได้เฮ  VIEW : 42    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 12:30:03   

 

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ หัวหอก อาร์เซน่อล เห็นด้วยตามจริง ฟอเรสต์ สร้างความวิตกให้ไม่น้อยในช่วงท้ายข้างหลังยิงไล่มา 2-1 แต่ว่าชี้ เดอะ กันเนอร์ส ควรชนะจากการลงเล่นเกมเปิดหัว พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แมตช์สยบ เทวดา 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม
เอ็นเคเทียห์ เด็กปั้นของ อาร์เซน่อล ถูกส่งลงเล่นเป็น 11 คนแรกจำพวกกลับความหวังซึ่งทำให้ กาเบรียล แผงหลังแซมบ้าหยุดสถิติออกสตาร์ตในเกม พรีเมียร์ลีก อย่างสม่ำเสมอให้กับกลุ่มเมืองหลวงเอาไว้ที่ 73 นัดหมาย แม้กระนั้นศูนย์หน้าผิวสีสร้างผลงานได้เลิศด้วยการซัดให้เจ้าของบ้านนำหน้า ก่อนที่จะ บูติดอยู่โย่ ซาก้า จะบวกเม็ดสองได้ในครึ่งแรก ช่วงเวลาที่กลุ่มเยี่ยมตีไข่แตกจาก ไทโม้ อโอ้อวดนิยี่ ในนาทีที่ 82

"พวกเราเริ่มได้ดิบได้ดี แม้กระนั้นพวกเขากลับมาได้ พวกเขาสลับตัวสำรองหลายรายซึ่งช่วยได้มาก มันเป็นสกอร์ที่น่ากังวล แม้กระนั้นพวกเราเหมาะสมได้สามแต้ม" แผงหน้า ท็อปกัน เอ่ยกับสื่อ

"มันเป็นความสามารถที่สุดยอดจาก มาร์ตำหนิเนลลี่ ที่ทำให้ผมทำประตูได้ และก็ผมแฮปปี้มากมาย พวกเราทราบว่า ซาก้า มีคุณภาพ พวกเราแฮปปี้ที่มีเขาอยู่ในกลุ่ม"

"ทุกคนต้องการเล่น รวมทั้งทุกคนจะต้องพร้อมที่จะเล่น ด้วยเหตุดังกล่าวมันก็เลยเป็นการเริ่มที่ดีสำหรับผมแล้วก็กลุ่ม คุณเป็นไปไม่ได้รู้ดีว่าเมื่อใดที่คุณจะได้รับจังหวะ แต่ว่าผมพึงพอใจกับผลงานของผม"

"ผมโตขึ้นมาจากการเป็นกองเชียร์ของสมาคมนี้ นี่เป็นบ้านของผม ด้วยเหตุผลดังกล่าวมันก็เลยน่าทึ่งที่ได้ยินแฟนคลับขับร้องเรียกชื่อของผมในช่วงท้าย"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet