[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอฟเวอร์ตัน เปิดตัว ยุสเซฟ เชอร์มิติ  VIEW : 55    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 100
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 15:39:53   

 

เสริมทัพรายที่ 3! เอฟเวอร์ตัน เปิดตัว ยุสเซฟ เชอร์มิติ หัวหอกวัยทีน มาเข้าถิ่น กูดิสัน พาร์ค ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ต่อจาก แอชลี่ย์ ยัง และ อาร์เนาต์ ดานยูม่า
เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว ยุสเซฟ เชอร์มิติ กองหน้าดาวรุ่งชาวโปรตุกีส มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม

ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี เซ็นสัญญากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นเวลา 4 ปี หรือตนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027 ขณะที่ค่าตัวไม่มีการยืนยันทางการ แต่ บีบีซี รายงานว่าอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท)

เชอร์มิติ เผยหลังเปิดตัวว่า "ผมไม่สามารถปฏิเสธโอกาสนี้ได้ มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ และผมมีสมาธิอย่างเต็มที่ในการทำงาน มันเป็นก้าวย่างที่สำคัญสำหรับตัวผม การมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน คือการเริ่มต้นใหม่ ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ ที่นี่เป็นเมืองที่สวยงามและสโมสรที่สวยงาม"

"เวลานี้ผมมีเป้าหมายใหม่ ผมอยู่ที่นี่และต้องการทำให้ดีที่สุดสำหรับ เอฟเวอร์ตัน ผมอยากช่วยทีม ผมหวังว่าแฟนบอลจะชอบผม และผมก็ต้องการแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง" หัวหอกเจ้าของความสูง 1.92 เมตร กล่าว

เชอร์มิติ วัย 19 ปี ซึ่งจะได้สวมเสื้อเบอร์ 28 ให้กับ เอฟเวอร์ตัน เป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ต่อจาก แอชลี่ย์ ยัง และ อาร์เนาต์ ดานยูม่า

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa