[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แกรี่ เนวิลล์ แสดงความเห็นว่า ลิเวอร์พูล ควรจะหันไปทุ่มเงินดึง มอยเซส ไกเซโด้  VIEW : 37    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 100
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 10:27:24   

 

***ปรี่ เนวิลล์ เจาะจง มอยเซส ไกเซโด้ ถือได้ว่าเป็นการเสริมกองทัพที่เหมาะสมกับ หงส์แดง มากยิ่งกว่า โรเมโอ ลาเวีย ด้วยเหตุว่าตัว ไกเซโด้ ผ่านการรับรองตนเองมาแล้ว
***ปรี่ เนวิลล์ อดีตกาลยอดตัวบุกปีกขวาคนอังกฤษ แสดงความเห็นว่า หงส์แดง น่าจะหันไปทุ่มเงินดึง มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาร่วมทีมมากยิ่งกว่าที่จะซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลาง เซาธ์หมูแฮมป์ตัน

เป็นที่เช้าใจกันว่าเดี๋ยวนี้ หงส์แดง กำลังมานะที่จะเสริมกองทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์ให้ได้ภายหลังจากจำต้องเสีย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ฟาบินโญ่ ไป ซึ่งพวกเขาก็เคยกลายเป็นข่าวสารกับ ไกเซโด้ อย่างมาก แม้กระนั้นช่วงหลังมานี้กระแสข่าวก็เงียบลงไป รวมทั้งไปมีข่าวสารกับ ลาเวีย แทน แม้กระนั้น จนกระทั่งช่วงนี้ "ลิเวอร์พูล" ก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จกับการล่าตัวหน้าแข้งวัย 19 ปี ด้วยเหตุว่าโดน "นักบุญ" ไม่ยอมรับข้อแนะนำไปแล้วถึง 3 รอบ

เนวิลล์ คนพี่ เปิดเผยว่า "พวกเขาควรหันไปเอา ไกเซโด้ มาร่วมทีมมากยิ่งกว่า พวกเขาควรมีอารมณ์ทำนองว่า -โอเค พวกเราหาทางออกตรงจุดนี้ได้แล้ว มันจะต้องใช้เงิน 100 ล้านปอนด์- แม้กระนั้นพวกเขากลับมิได้ทำอย่างงั้น พวกเขาไปมานะที่จะเอานักฟุตบอลบางบุคคลของ เซาธ์หมูแฮมป์นตัน มาร่วมทีมด้วยค่าตอบแทน 40 ล้านปอนด์แทนซะแบบงั้น"

"อย่ารู้เรื่องผมไม่ถูกนะ เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี แม้กระนั้น พบร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ผู้ที่เป็นของจริง พวกเขาไม่อาจจะแทรกลุ้นแชมป์ได้ด้วยนักฟุตบอลที่ยังเป็นเพียงแต่ดาวรุ่ง พวกเขาจำเป็นต้องลงเล่นด้วยนักฟุตบอลที่พิสูจน์ตนเองมาแล้ว"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa