[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รอสส์ บาร์คลี่ย์ อดีตสตาร์ เอฟเวอร์ตัน ได้สังกัดใหม่แล้ว  VIEW : 38    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 13:34:08   

 

รอสส์ บาร์คลี่ย์ อดีตสตาร์ เอฟเวอร์ตัน ได้สังกัดใหม่แล้ว โดยล่าสุดเปิดตัวกับน้องใหม่ พรีเมียร์ลีก อย่าง ลูตัน ทาวน์ เรียบร้อย หลังจากที่หมดสัญญากับ นีซ
ลูตัน ทาวน์ สโมสรน้องใหม่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางดาวดังเลือดผู้ดี ที่ย้ายมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว เมื่อวันพุธที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อดีตสตาร์ เอฟเวอร์ตัน และ เชลซี วัย 29 ปี ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น เคนิลเวิร์ธ โร้ด ฐานะแข้งฟรีเอเยนต์ หลังจากที่หมดสัญญากับ นีซ สโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ลูตัน ไม่ได้เปิดเผยว่า บาร์คลี่ย์ จรดปากกาเซ็นสัญญากับสโมสรกี่ปี

"ทำไมต้องเป็น ลูตัน น่ะเหรอ? การก้าวกระโดดจาก คอนเฟอเรนซ์ ขึ้นมาลุย พรีเมียร์ลีก ได้ ถือเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่มากๆ และสำหรับผมโดยส่วนตัวแล้ว การได้กลับมาเล่น พรีเมียร์ลีก ถือเป็นแรงจูงใจชั้นดีเลย"

"ผมยังหนุ่มยังแน่น ตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา ผมได้ลงเล่นไม่มากอย่างที่ผมอยากให้่เป็น แต่ผมก็เก็บสะสมพลังงานและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ เพราะผมยังมีอะไรดีๆ มาโชว์อีกเยอะ" บาร์คลีย์ ซึ่งได้สวมเสื้อ ลูตัน ทาวน์ หมายเลข 6 เปิดใจ

สำหรับ ลูตัน ทาวน์ จะเปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-24 ด้วยการบุกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa