[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมสซี่ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในลีกแยงกี้จากการพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ ลีกส์ คัพ  VIEW : 30    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 11:06:12   

 

ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุกกลุ่ม อินเตอร์ ไมอามี่ จะสร้างสถิติใหม่ในฐานะพ่อค้าลำแข้งคนแรกของโลกที่บรรลุความสำเร็จถ้าเขาสามารถเอารางวัล บัลลงดอร์ ในปีนี้มาครอบครองได้
เมสซี่ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างดียิ่งในลีกแยงกี้จากการนำสังกัดเดิมได้แชมป์ ลีกส์ คัพ ทั้งยังสอยตาข่ายไปแล้ว 11 เม็ด แล้วก็ถูกชูให้เป็นตัวเต็งที่จะเอารางวัล บัลลงดอร์ ปี 2023 เป็นยุคที่แปดของตนภายหลังปีกลายเขาไม่มีชื่อติดโผชิงรางวัล 30 คนในที่สุดตอนค้าลำแข้งกับ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยที่ ติดอยู่ขอบ เบนเซม่า คว้าศักดิ์ศรีชิ้นดังที่กล่าวผ่านมาแล้วไปเชยชม

สำหรับรางวัล บัลลงดอร์ ปีนี้ซึ่งจะมีการจัดงานในกรุงปารีสวันที่ 30 ตุลาคม วารสาร ฟร้องซ์ บอล จะมีการเปิดเผยรายนามนักฟุตบอลที่ได้โอกาสได้ครอบครองรางวัลออกมาในวันพุธที่ 6 กรกฎาคม โดย เมสซี่ รั้งตำแหน่งเต็งจ้ะในฐานะที่พาทีมชาติ อาร์เจนว่ากล่าวน่า คว้าตำแหน่ง แชมป์โลก ปี 2022 ได้เสร็จ ในขณะที่ เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์ ถูกเห็นว่าเป็นคู่ปรับคนสำคัญของศูนย์หน้าเลือดฟ้าขาวเนื่องจากว่าหัวหอกกลุ่มชาติ นอรเวย์ ระเบิดฟอร์มตะบัน 52 ประตูในฤดูกาลแรกกับ แมนฯ ซิตี้ พาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้เป็นอย่างมากใหญ่

ดังนี้ รางวัล บัลลงดอร์ ปี 2023 จะพินิจพิเคราะห์ผลงานของนักฟุตบอลระหว่างวันที่ 1 เดือนสิงหาคม2022-31 เดือนกรกฎาคม2023 และก็หากแม้เดี๋ยวนี้ เมสซี่ จะค้าหน้าแข้งอยู่นอกยุโรป แม้กระนั้นเขามีสิทธิ์ได้ร่วมชิงรางวัลด้วยเพราะว่าเป็นตอนๆต่อเนื่องกันกับในระหว่างที่เขายังเป็นนายทัพกลุ่ม เปแอสเช

ก่อนหน้าที่ผ่านมา รางวัล บัลลงดอร์ รักษาเอาไว้ให้กับนักฟุตบอลคนยุโรปแค่นั้น จนถึงปี 1995 มีการแปลงกฏมอบให้นักฟุตบอลจากทวีปอื่นๆที่ค้าหน้าแข้งในลีกยุโรปได้ก็เลยทำให้สตาร์ดังอย่าง เปเล่ และก็ ดีเอโก้ มาราโดน่า ไม่เคยมีสิทธิ์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโดยรายข้างหลังได้รับรางวัล "โกลเด้น" ประกาศเกียรติแทนเมื่อ 28 ปีกลาย

เพราะฉะนั้น ถ้าหาก เมสซี่ ได้รางวัล บัลลงดอร์ สมัยปัจจุบันนี้ เขาจะสร้างสถิติใหม่ในฐานะเป็นพ่อค้าหน้าแข้งคนแรกของโลกที่เล่นอยู่นอกลีกยุโรป และก็เอารางวัลมาครอบครองได้เสร็จซึ่งไม่เคยมีนักเตะคนไหนกันแน่ทำเป็นมาก่อนในประวัติศาสตร์โดยที่ผ่านมามีดาวดัง 46 รายที่เคยได้ครอบครองโทรฟี้ชิ้นนี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa