[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์ตูโร่ วิดาล รับสนซบ อินเตอร์ ไมอามี่  VIEW : 32    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 11 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 14:50:41   

 

อาร์ตูโร่ วิดาล เปิดใจ พึงพอใจย้ายไปร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ แล้วก็ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ อินเตอร์ ไมอามี่ พร้อมกล่าวว่าการเล่นกับ เมสซี่ มันง่ายอย่างยิ่งๆเพราะว่าเพียงแค่ผ่านบอลให้อีกข้างก็พอแล้ว
อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ อัตเลว่ากล่าวโก พาราเนนเซ่ สมาพันธ์ในประเทศบราซิล เผยออกมาว่าส่วนตัวแล้วต้องการย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ รวมทั้ง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เป็นอย่างมาก

วิดาล เคยร่วมงานกับ เมสซี่ แล้วก็ บุสเก็ตส์ ในระหว่างที่เล่นให้ บาร์เซโลน่า โดยจอมบุกชาวประเทศชิลีเคยได้แชมป์ ลา ลีกา กับ สแปนิช ซูเปอร์คัพ อย่างละ 1 ยุคตอนเล่นกับตรงนั้น ก่อนจะย้ายออกจากกลุ่มในปี 2020

ตัวรุกวัย 36 ปี เปิดเผยว่า "ผมยินดีที่จะย้ายไปอยู่กับแล้วก็เล่นร่วมกับ เมสซี่ การเล่นร่วมกับเขามันง่ายจะตายไป คุณเพียงแค่ผ่านบอลไปให้เขาเพียงแค่นั้นก็พอแล้ว ในลีกของอเมริกามันมีกฎหลายข้อที่ทำให้นักฟุตบอลอายุเยอะแยะมิได้ย้ายไปเล่นตรงนั้นเยอะแค่ไหน โน่นเป็นต้นเหตุที่ทำให้ก่อนหน้าที่ผ่านมามันไม่มีดีลอย่างนี้เท่าไรนัก"

"ผมต้องการเล่นร่วมกับ เลโอ, บุสเก็ตส์ พวกเขาเล่นด้วยหัวใจอยู่ตลอด รวมทั้งในขณะนี้ อินเตอร์ ไมอามี่ ก็เล่นอย่างนั้นด้วยเหมือนกันจากการที่พวกเขามีผู้ฝึกสอนที่ดี (ซึ่งก็คือ หนวดเคราร์โด้ มาร์ติเตียนโน่"

สำหรับ วิดาล นั้น พึ่งเซ็นสัญญามาเล่นให้ พาราเนนเซ่ เมื่อตอนก.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา ภายหลังยกเลิกข้อตกลงกับ ฟลาเมงโก้เก๋ ด้วยความยินยอมพร้อมใจด้วยกัน โดยกติกาของเขากับ พาราเนนเซ่ ส่งผลจนกระทั่งตอนธ.ค.นี้แค่นั้น

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa