[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอียน รัช ชู แมนซิตี้ เต็งจ๋าแชมป์ ชปล.  VIEW : 58    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 11 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 10:55:22   

 

เบื่อ รัช ชูให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ในการเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ โดยที่ บาเยิร์น, เรอัล มาดริด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ก็น่าสะพรึงกลัวในระดับหนึ่งเช่นเดียวกัน
เหม็นเบื่อ รัช ตำนานแผงหน้าชาวเวลส์ บอกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสมาคมที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับว่าเป็นตัวเก็งชั้น 1 ที่กำลังจะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดู 2023-24 ไปครอบครอง

ฤดูที่แล้ว แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนได้ถ้วยบิ๊กเอียร์ไปครอบครองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของชมรม และก็ฤดูกาลนี้พวกเขาก็ดูเหมือนจะไม่พบงานยากเท่าไรกับรอบแบ่งกลุ่มเพราะเหตุว่าได้อยู่ในกรุ๊ปเดียวกับ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์, เร้ดสตาร์ เบลเกรด และก็ ยัง บอยส์

ข้างหลังโดนถามคำถามว่าคนไหนกันเป็นเต็ง 1 ในสายตาของเขานั้น รัช ก็กล่าวว่า "ผมรู้สึกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเป็นตัวเต็งอยู่ พวกเขาเป็นแชมป์เก่า, พวกเขาทำเสริมกองทัพในหลายจุด แล้วก็จะเป็นกลุ่มที่แกร่งที่สุดแน่ๆ"

ดังนี้ รัช โดนถามเหตุว่ากลุ่มไหนที่น่าจะเป็นเต็งแชมป์รองลงมา ซึ่งเขาตอบว่า "ผมมีความรู้สึกว่า บาเยิร์น เป็นกลุ่มที่ดียิ่งขึ้นเมื่อได้ แฮร์รี่ เคน ไปร่วมกลุ่ม ส่วน เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า มิได้กล้าแกร่งเหมือนแต่ก่อน แต่ว่าแน่ๆว่าพวกเขาเป็นกลุ่มที่จะต้องจับตาแบบเดียวกัน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet