[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เคลาดิโอ รานิเอรี่ บอกชัด ตนจะไม่ยอมทิ้งงานใหญ่กว่าเพื่อไปคุมทีมชาติซาอุดี อาระเบีย  VIEW : 84    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 89
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 61%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 12:50:25   

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ กายารี่ บอกชัด ตนจะไม่ยอมทิ้งงานใหญ่กว่าเพื่อไปคุมทีมชาติซาอุดี อาระเบีย แบบเดียวกับที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ทำแน่ๆ แต่ก็ไม่ปิดความเป็นไปได้ที่จะรับงานกับทีมชาติในอนาคตเหมือนกัน
เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ กายารี่ สโมสรน้องใหม่ของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าถ้าเป็นตนแล้วนั้น ตนจะไม่เลือกทิ้งงานที่ใหญ่กว่าไปรับตำแหน่งกุนซือของทีมชาติซาอุดี อาระเบีย เหมือนกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ อย่างแน่นอน

มันชินี่ เคยถูกตั้งความคาดหวังว่าจะพา อิตาลี กลับมาครองความยิ่งใหญ่ได้จากการนำทีมได้แชมป์ ยูโร 2020 โดยถึงแม้ "อัซซูรี่" จะไม่ได้เข้ารอบสุดท้ายของศึก ฟุตบอลโลก 2022 แต่ทาง มันชินี่ ก็ยังได้รับโอกาสคุมทีมต่อ

อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันก่อนเขากลับแยกทางกับ อิตาลี แบบไม่มีใครคาดคิด ก่อนในเวลาต่อมาจะมีการเปิดเผยว่า ซาอุดี อาระเบีย ต้องการได้เขาไปทำทีม ซึ่งล่าสุดมันก็มีการแต่งตั้งเขาอย่างเป็นทางการไปแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า มันชินี่ จะได้ค่าเหนื่อยถึง 25-30 ล้านยูโร (ประมาณ 950-1,140 ล้านบาท)

หลังโดนถามถึงกรณีของ มันชินี่ แล้วนั้น รานิเอรี่ ก็ตอบว่า "ถ้าเป็นผมน่ะผมจะไม่รับงานกับที่นั่นแน่นอน ผมขอเลือกทำตามแรงจูงใจมากกว่าเงิน"

รานิเอรี่ ยืนกรานด้วยว่า กายารี่ จะเป็นงานสุดท้ายของตนในระดับสโมสร แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะไปคุมทีมชาติในอนาคต "ผมบอกไปแล้วว่านี่จะเป็นสโมสรสุดท้ายในอาชีพของผม มันเป็นเรื่องดีที่ได้เริ่มต้นกับที่นี่และปิดฉากกับที่นี่ ถ้าเกิดในอนาคตมีทีมชาติที่ผมชอบใจยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้วล่ะก็ ผมก็อาจจะพิจารณาข้อเสนอของพวกเขาก็ได้"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa