[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อันเชลอตติ เชิดชูฟอร์ม จู๊ด เก่งจริงยิงไม่หยุด  VIEW : 87    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 89
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 61%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 11:46:46   

 

คาร์โล อันเชลอตติเตียน ผู้ฝึกสอนมากมายประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด กล่าวเชิดชูฟอร์มการเล่นของ จู๊ด เบลลิงหมูแฮม มิดฟิลด์คนประเทศอังกฤษ ข้างหลังทำผลงานได้อย่างเด่น ปัจจุบันซัดประตูชัยช่วยกลุ่มเชือด เคตาเฟ่ 2-1 ศึกลา ลีกา ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.ก่อนหน้านี้
แฟนบอล "พระราชาชุดขาว" จะต้องเงียบเชียบทั้งยังสนามซานว่ากล่าวอาโก้ เบร์ท้องนาเบว เมื่อโดน เคตาเฟ่ บุกมาลูบคลำคมซัดประตูนำตั้งแต่นาทีที่ 11 อย่างไรก็ดีช่วงหลังเจ้าของบ้านตามตีเสมอได้เสร็จจาก โฆเซลู โดยเกมทำท่าจะเท่ากัน 1-1 แต่ว่าแล้วเรื่องสุดไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นเมื่อ เบลลิงหมูแฮม ตะบันประตูชัยในนาทีที่ 90+5 คว้าชัย 4 นัดหมายติดมี 12 คะแนนทิ้งห่างหัวหน้าฝูงถัดไป

อันเชลอตว่ากล่าว เปิดใจถึงผลงานของ เบลลิงหมูแฮม ซึ่งยิงทุกนัดหมายเป็นเม็ดที่ 5 นำดาวซัลโวลีกสูงสุดดินแดนวัวกระทิงดุว่า "เขาสามารถยิงได้ถึง 15 ประตู เขายืนอยู่ถูกตำแหน่งเนื่องจากว่าเขาเขยื้อนได้อย่างยอดเยี่ยมถึงแม้ไม่มีบอล โน่นเป็นประสิทธิภาพชั้นยอดเยี่ยมของเขารวมทั้งเป็นเหตุผลที่เขาทำประตูได้มากมาย"

"เขาเล่นด้วยความนิ่ง, มีสมาธิแน่แน่ว เขาต้องการลงเล่นเสมอ ผมแลเห็นความนิ่งในตัวเขา แล้วก็มีสมาธิอยู่กับเกม เขาเป็นนักฟุตบอลที่ทำความเข้าใจได้อย่างเร็ว พวกเราไม่ต้องบอกอะไรกับเขามากเท่าไรนัก" นายใหญ่ชาวอิตาเลียน กล่าวตบท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa