[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดอร์ทมุนด์ เล็งเอา ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ คุมทัพ  VIEW : 57    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 89
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 61%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 09:39:19   

 

ใบเสร็จรับเงินด์ สื่อของเยอรมนี เจาะจง ดอร์ทมุนด์ กำลังแอบมอง ยูมัน ท้องนาเกิลส์มันน์ ภายหลังจากผลงานของกลุ่มในฤดูกาลนี้กำลังเข้าเกณฑ์น่าผิดหวัง โดยที่ เอดิน แทร์สิช จะยังได้รับจังหวะเซฟเก้าอี้ของตนไปก่อนเมื่อจบตอนโปรแกรมกลุ่มชาติ
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดชมรมที่ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังมีความสนใจที่จะดึง ยูมัน ที่นาเกิลส์มันน์ มาเป็นผู้ฝึกสอนคนใหม่ของกลุ่มแทน เอดิน แทร์สิช ตามรายงานของ ใบเสร็จรับเงินด์ สื่อกีฬาของเมืองเบียร์สด

"เสือเหลือง" ออกสตาร์ตฤดูได้น่าผิดหวังคราวหลังเก็บได้เพียงแต่ 5 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัดหมาย กระทั่งทำให้มีการเกิดข่าวโคมลอยว่าในตอนนี้ด้านในแคมป์ ดอร์ทมุนด์ มันเริ่มมีบรรยากาศที่สุดแสนจะตึงเครียดแล้ว โดยเว้นเสียแต่เรื่องแต้มแล้วนั้น ฟอร์มของกลุ่มในฤดูกาลนี้ก็ทำให้กระดานบริหารของสโมสีผิดหวังด้วย

เรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้วทำให้คนใหญ่โตของ ดอร์ทมุนด์ เริ่มคุยเกี่ยวกับความน่าจะเป็นที่จะหากุนซือคนใหม่ แล้วก็ ทุ่งนาเกิลส์มันน์ ก็เป็นผู้ที่พวกเขาหมายมั่นเอาไว้ ภายหลังจากในขณะนี้อีกข้างกำลังไม่มีงานทำอยู่พอดิบพอดี แม้กระนั้น ถ้าจะเอา ทุ่งนาเกิลส์มันน์ มาคุมกลุ่มจริงๆดอร์ทมุนด์ ก็จะต้องตกลงชำระเงินให้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วย เนื่องจากว่าตามข้อตกลงแล้วนั้น ที่นาเกิลส์มันน์ ยังเหลือข้อตกลงกับ "เสือใต้" ถึงปี 2026 ถึงแม้ว่าเขาจะมิได้ดำเนินงานกับตรงนั้นและก็ตาม

ใบเสร็จรับเงินด์ เสริมว่ากระดานบริหารของ ดอร์ทมุนด์ จะยังมอบโอกาส แทร์สิช คุมกลุ่มถัดไปก่อนเมื่อเกมระดับสมาคมกลับมาเตะกัน แม้กระนั้นแม้ผลงานยังไม่ดีขึ้นแล้วนั้นเขาก็ได้โอกาสสูงที่จะโดนให้ออกจากตำแหน่ง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa