[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ยูฯ พยายามที่จะขาย ฟาน เดอ เบ็ค ออกไปให้ได้  VIEW : 45    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 110
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 6 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 11:44:15   

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์แข็งที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มุ่งหวังจะสามารถขาย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค แล้วก็ เฟร็ด ได้เสร็จในตอนซัมเมอร์นี้ ช่วงเวลาเดียวกันก็รอคอยลุ้นคำแนะนำที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับ แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ กับ เอริค ไบยี่
"ภูติผีแดง" จำเป็นที่จะต้องขายนักฟุตบอลออกไปก่อนที่จะพวกเขาจะกระทำการเสริมกองทัพครั้งใหม่ โดยมุ่งเป้าจะคว้าตัว โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ม่วงมหารอยดำ" ฟิออเรนติเตียนน่า กับ ฌอง แคลร์ โตดิโบ ปราการหลังสมาพันธ์นีซ ยิ่งกว่านั้นยังเล็ง อมามอง โอนาน่า กองกลางเอฟเวอร์ตัน รวมทั้ง ไทเลอร์ อดัมส์ ลำแข้งลีดส์ ยูไนเต็ด แต่ว่าการพูดจายังไม่รุดหน้า

ขณะนี้ แมนฯ ยูฯ อุตสาหะที่จะขาย ฟาน เดอ เบ็ค ออกไปให้ได้ โดยนักฟุตบอลมีแววที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ส่วน แม็กไกรว์ กลายเป็นเป้าเสริมแข็งของ เวส์หมูแฮม ยูไนเต็ด ในขณะที่ ไบยี่ ได้รับข้อแนะนำจากหลายทีมในซาอุดิอาระเบีย สำหรับ เฟร็ด กำลังเป็นเป้าหมายปองของกาลาตาซาราย แต่ว่า ฟูเฉือนม และก็กลุ่มในลีกดินแดนคนมั่งมีน้ำมันก็พึงพอใจลำแข้งบราสิเลียนรายนี้เหมือนกัน

สำหรับตำแหน่งผู้เฝ้าประตู แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นที่จะต้องหานายทวารคนใหม่ร่วมกองทัพเพราะว่าพวกเขาพึ่งขาย ทุ่งนาธาน บิชอป ให้กับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ระหว่างที่ ราเด็ค วีเท็ค ได้รับบาดเจ็บหนักที่ศีรษะหัวเข่าจำเป็นต้องพักรักษาตัวอีกนาน

นอกจากนั้น มาเตย์ วัววาร์ นายทวารชาวเช็กกำลังเป็นที่พึงพอใจของ สปาร์ต้า ปราก ที่พร้อมดึงตัวไปร่วมกองทัพ ในตอนที่ ลูตัน ทาวน์ ก็อยากได้ ทอม ฮีตัน ส่วน ดีน เฮนเดอร์สัน จัดแจงจะซบ "เจ้าป่าเจ้าเขา" น็อตแย้งหมูแฮม ฟอเรสต์

จากเหตุการณ์ในตำแหน่งโกลทำให้ เอริค เทน ฮาก จึงควรหานายทวารมาช่วยเป็นกองหนุนให้กับ อ็องเดร โอนาน่า ผู้เฝ้าประตูกลุ่มชาติแคเมอรูน อย่างต่ำ 2 ราย แต่ว่าด้วยงบประมาณที่มีจำกัด ทำให้กลุ่มจะต้องขายนักฟุตบอลที่ไม่สำคัญออกไปก่อนถึงจะพอเพียงมีเงินมาซื้อนายด่านคนใหม่

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa