[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริงของ อาร์เซน่อล ฤดูกาลหน้าในการแย่งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  VIEW : 36    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:29:25   

 

ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริงของ อาร์เซน่อล ฤดูกาลหน้าในการแย่งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังได้สองสตาร์ดังจากสองตำแหน่งเข้ามาเสริมทัพทั้ง เดแคลน ไรซ์ และ ดูซาน วลาโฮวิช
ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังที่จะดึงผู้เล่นฝีเท้าดีเพื่อเข้ามาเติมเต็มทีมสำหรับการลุ้นความสำเร็จทั้งในพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยเป้าหมายอันดับหนึ่งของพวกเขาคือการคว้า เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์มาจาก เวส์ แฮม ยูไนเต็ด 

รายงานระบุว่า "ปืนใหญ่" พร้อมที่จะทุ่มซื้อ ไรซ์ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,780 ล้านบาท) ซึ่งจะเป็นการทำลายสถิติเดิมตอนที่พวกเขาคว้าตัว นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกตัดจี๊ดมาจาก ลีลล์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์  (ราว 3,024 ล้านบาท) เมื่อปี 2019

ขณะที่อีกหนึ่งตำแหน่งที่เชื่อกันว่า อาร์เตต้า จะเสริมทัพอีกรายนั่นก็คือหัวหอกตัวเป้า โดยจะกลับมาให้ไล่ลาตัว ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงร่างโย่งจาก ยูเวนตุส มาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากดาวเตะชาวเซอร์เบียเคยปฏิเสธโอกาสมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ไปอยู่กับทัพ "เบียงโคเนรี่"

นอกจากนี้รายงานยังระบุด้วยว่า วลาโฮวิช พร้อมเปิดใจย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล ในฤดูกาล 2023-24 แล้ว หากทีมของ อาร์เตต้า กลับมาให้ความสนใจในตัวเขาอีกครั้ง หลังจากช่วงเวลาหนึ่งปีเศษๆ กับ ยูเวนตุส ต้องเผชิญปัญหาต่างๆ ทั้งในและนอกสนาม   

ทั้งนี้ ยูเวนตุส ก็พร้อมปล่อยตัวนักเตะออกไปเช่นกัน หลังต้องประสบปัญหาการเงิน โดยที่ "ปืนใหญ่" พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 71 ล้านปอนด์ ให้กับยอดทีมจากอิตาลีพิจารณา 

หากสุดท้าย อาร์เซน่อล ได้ตัวสองแข้งรายนี้เข้ามาเสริมทัพ เดอะ ซัน คาดการณ์โฉมหน้า 11 ผู้เล่นตัวจริงเอาไว้ดังนี้

ระบบ 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู : แอรอน แรมส์เดล

กองหลัง : โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากัลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์

กองกลาง : เดแคลน ไรซ์, โธมัส ปาร์เตย์

ตัวรุก : กาเบรียล เชซุส, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูคาโย่ ซาก้า

กองหน้า : ดูซาน วลาโฮวิช

การมาของ เดแคลน ไรซ์ น่าจะเข้ามาสร้างสมดุลให้แดนกลางของ อาร์เซน่อง แข็งแกร่งมากขึ้นในการเข้ามาจับคู่กับ โธมัส ปาร์เตย์ โดยที่ กรานิต ชาคา ส่อแววย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ส่วนแนวรุกการมาของ ดูซาน วลาโฮวิช จะทำให้ อาร์เตต้า สามารถปรับแท็คติกได้หลากหลายมากขึ้น โดยอาจปรับ กาเบรียล เชซุส ถอยลงมาเล่นในตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้ายสลับกับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ซึ่งเป็นอีกตำแหน่งที่ เชซุส สามารถเล่นได้ และปล่อยให้ วลาโฮวิช ยืนเป็นหอกตัวเป้า

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa