[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิเกล จอห์น โอบี กล่าวว่าการเปลี่ยนใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี คือการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตของตน  VIEW : 82    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 6 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:44:08   

 

ไม่เกล จอห์น โอบี ประกาศชัด ไม่คิดเศร้าใจที่เคยหักโค้งไปอยู่กับ เชลซี ทั้งๆที่เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว พร้อมเปิดใจว่ารู้สึกไม่ดีที่ตอนนั้นมีข่าวลือว่าตนโดนลักพาตัว
ไม่เกล จอห์น โอบี อดีตกาลมิดฟิลด์ชาวไนจีเรีย บอกว่าการเปลี่ยนหัวใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี ทั้งๆที่ตอนต้นทำข้อตกลงล่วงหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว เป็นการตัดสินใจที่เยี่ยมที่สุดในชีวิตของตัวเอง

ไม่เกล เคยทำผลงานได้สะดุดตากับ ลิน กลุ่มในประเทศประเทศนอร์เวย์กระทั่งทำให้เป็นที่พึงพอใจของกลุ่มดังหลายทีม ก่อนที่จะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกาศว่าจับตัวได้เขามาร่วมทัพเมื่อตอนม.ย. ปี 2005 ซึ่งเป็นตอนที่ ไม่เกล แก่ 18 ปี โดยมันถึงขนาดมีการให้ ไม่เกล สวมชุดแข่งขันของ "ปีศาจร้ายแดง" แล้วด้วย

แต่ ตอนท้ายแล้ว ไม่เกล ก็ไปซบตัก เชลซี จนกระทั่งแปลงเป็นข่าวเร่งด่วนโตแล้วก็ถึงกับขนาดมีการยื่นเรื่องฟ้องคดีกัน ซึ่งในเวลาถัดมา ไม่เกล ก็เป็นแกนหลักคนหนึ่งของ "สิงโตสีน้ำเงินคราม" รวมทั้งได้แชมป์กับกลุ่มหลายรายการ ได้แก่แชมป์ลีก 2 ยุค รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง ฯลฯ

ไม่เกล ให้สัมภาษณ์กับ สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี สื่อมีชื่อเสียงสาขาแอฟริกาว่า "ผมไม่คิดเศร้าใจกับการตัดสินใจคราวนั้นเลย เพราะเหตุว่าผมเป็นสุขกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำเป็นกับที่ เชลซี มันเป็นการตกลงใจที่เยี่ยมที่สุดในชีวิตของผมก็ว่าได้ แน่ๆ ผมเคยเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่อายุเพียงแค่ 17 ปี เป็นถ้าเกิดคุณเป็นเพียงแต่ดาวรุ่งแล้วได้มองเห็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่เฉพาะหน้าของคุณโดยที่เขามากับข้อตกลงแล้วน่ะ คุณก็ย่อมต้องการจะเซ็นสัญญากับพวกเขาเป็นปกติ"

ไม่เกล บอกเพราะรู้สึกแย่มากแค่ไหนที่เคยมีข่าวซุบซิบว่าตนโดนลักพาตัวในตอนที่เจ้าตัวอุตสาหะที่จะไปอยู่กับ เชลซี "ในตอนนั้นผมยังเป็นเพียงแต่เด็กตัวเล็กๆเมื่อ เชลซี ได้ยินข่าวแล้วน่ะพวกเขาก็มาพาผมบินออกมาจาก ประเทศนอร์เวย์ เลย โน่นเป็นตอนที่คนไม่ใช่น้อยเริ่มกล่าวว่าผมโดนลักพาตัว ในตอนนั้นมันไม่ใช่ช่วงเวลาดีๆสำหรับผม ผมก็แค่ต้องการเล่นบอลด้วยเหตุว่าในช่วงเวลานั้นผมยังเป็นเด็กอยู่"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet