[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิวหนังใหม่  VIEW : 59    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 183.88.184.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 12:09:12   

 ดูหนังออนไลน์   การเติบโตเป็นเรื่องยากและอาจนำไปสู่ความรู้สึกหลงทาง ประสบการณ์นี้บันทึกอยู่ในทอยสตอรี่ของ “Lost Ollie” มินิซีรีส์สี่ตอนของ Netflix จากผู้กำกับPeter Ramsey (“ Spider-Man: Into the Spider-Verse ”) และผู้สร้างShannon Tindle (“ Kubo and the Two Strings ” ) จากหนังสือOllie's Odyssey  ของWilliam Joyce เราเคยเห็นสูตร "[ใส่วัตถุหรือสัตว์ที่นี่] ที่หายไปหาทางกลับคืนสู่มนุษย์" หลายครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสื่อในครอบครัว อย่างไรก็ตาม “Lost Ollie” ทำให้ตัวเองแตกต่างโดยใช้แนวทางที่มืดมนและซาบซึ้งในขณะที่สวมหัวใจบนแขนเสื้อเสมอ Ollie (ให้เสียงโดยJonathan Groff ) ตื่นขึ้นมาในกล่องที่ร้านขายของมือสอง สับสนและสับสน

 

 บิลลี่ ( เคสเลอร์ ทั ลบ็อต) แทบไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับอดีตของเขานอกชื่อเจ้าของของเขาเลย กระต่ายยัดไส้บ้านนี้ตั้งใจแน่วแน่ที่จะพามันกลับไปหาลูกของเขา ในร้าน เขาได้พบกับของเล่นตัวตลกสวมแจ็กเก็ตตัวเก่าชื่อโซโซ่ (ทิมเบลค เนลสัน ) ซึ่งเขาเกลี้ยกล่อมให้ช่วยเขาในการเดินทางกลับบ้าน พร้อมกับมือขวาของ Zozo ตุ๊กตาหมีถือดาบสีชมพูเดือดพล่านชื่อ Rosy ( Mary J. Blige ) พวกเขาเริ่มดำเนินการเพื่อกลับไปหา Billy ในขณะเดียวกัน บิลลี่ (เคสเลอร์ ทัลบอต) วัยเยาว์กำลังตามหาออลลี่ท่ามกลางโศกนาฏกรรมของครอบครัวที่ใกล้จะเกิดขึ้นกับแม่ของเขา ( จีน่า โรดริเกซ ) และแด๊ดดี้ ( เจค จอห์นสัน )เมื่อพิจารณาว่ามินิซีรีส์นี้มาจากคนสองคนที่เล่าเรื่องแอนิเมชั่นที่ดีที่สุดในช่วงปี 2010 ทั้งสองทุ่มทั้งหัวใจและจิตวิญญาณเพื่อทำให้เรื่องราวของออลลี่โดดเด่น รูปแบบของเรื่องราวเป็นแนวทางที่ไม่เป็นเชิงเส้น เนื่องจากทั้งสองเป็นวิธีการสำหรับ Ollie ในการรวมความทรงจำที่หายไปของเขาและเพื่อให้เกิดความเป็นคู่กับเทพนิยายของ Billy และ Billyเมื่อพูดถึงเรื่องยากๆ ที่มีวุฒิภาวะดังก้อง น้ำเสียงจะปลุกเร้าพลังในช่วงต้นทศวรรษ 90 ดูหนัง hd

 

ด้วยความไม่เกรงกลัว แม้ว่าจะมีจังหวะที่ไพเราะมากมาย แต่ "Lost Ollie" กลับกลายเป็นธีมที่มืดมนอย่างน่าประหลาดใจในขณะที่จัดการสมดุลที่คล่องแคล่วตลอด มันยังคงรักษาบรรยากาศติดดินที่สำรวจอันตรายของโลกแห่งความเป็นจริงอย่างทั่วถึง เช่นเดียวกับโปรเจ็กต์ที่เกี่ยวข้อง เช่น “คูโบ้” หรือ “สเตรนเจอร์ ธิงส์” ( ผู้บริหารของ Shawn Levyอำนวยการสร้างทั้งคู่) การอุทธรณ์ของ Ollie ได้ผลดีที่สุดในสภาพแวดล้อมแบบครอบครัวที่สามารถนำไปสู่การอภิปรายในภายหลัง>หัวใจของเรื่องส่วนใหญ่อยู่ในบุคลิกที่น่ารักและจริงจังของนางเอก การแสดงความเห็นอกเห็นใจของ Groff ผสมผสานกับเสื้อผ้าสีพื้นๆ ที่ดูอ่อนหวานนั้นช่างน่ารักพอๆ กับดีไซน์อันบริสุทธิ์ของ Ollie ความมุ่งมั่นและความหลงใหลของเขาทำให้เกิดแพดดิงตัน—ใครๆ ก็รักเขาอย่างช่วยไม่ได้ น่าแปลกที่บิลลี่ก็เช่นเดียวกันถ้าแอนดี้เป็นตัวละครหนึ่งมิติเกินกว่าจะสนใจในภาพยนตร์ “ ทอย สตอรี่ ” เหล่านั้น บิลลี่ก็ไม่มีปัญหาแบบเดียวกัน นอกเหนือจากการเดินทางของนักแสดงนำแล้ว การเล่าเรื่องยังให้เวลาหน้าจอที่เพียงพอแก่บิลลี่และมอบสิทธิ์เสรีให้กับเขามากพอๆ กับน้ำเสียงที่อึมครึมเหมือนเดิม เช่นเดียวกับเพื่อนสนิทของเขาที่ถูกยัดเยียด การแสดงเปิดตัวอย่างหลงใหลของผู้มาใหม่

 

Kesler Talbot รวบรวมคลื่นอารมณ์แห่งความกลัวและความเศร้าโศกที่หลายคนเผชิญในช่วงวัยเด็ก ในขณะที่บิลลี่กลายเป็นตัวละครให้ผู้ชมได้หยั่งรากลึกและเห็นอกเห็นใจกับเพื่อนของเขามาก แต่ผู้ใหญ่ก็ไม่สนใจเช่นกัน เจค จอห์นสัน ซึ่งเคยร่วมงานกับแรมซีย์ในบทปีเตอร์ บี. พาร์คเกอร์ แทบไม่มีบทสนทนาใดๆ เลย น้อยเกินไปที่จะลงเอยในช่วงเวลาที่จริงจังกับทัลบอต การบอกว่านี่เป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดกับการดัดแปลงแบบคนแสดงของ “Toy Story” มากที่สุดคืออุปกรณ์ประกอบฉากสำหรับการสร้างภาพยนตร์ของแรมซีย์มากกว่าที่คุณคิด เขาจับภาพความมหัศจรรย์แบบเดียวกันของการดูของเล่นที่มีชีวิตและกำหนดเรื่องราวผ่านมุมมองของพวกมัน ด้วยประสบการณ์ด้านแอนิเมชั่นก่อนหน้านี้  ดูหนังhd

สายตาของเขาในการปิดกั้นเนื้อหา CG ในชุดการแสดงภาพนั้นอยู่ในวิสัยทัศน์ 20/20 ในขณะที่เรื่องราวดำเนินไป ช่วงเวลาของการเล่าเรื่องอย่างเงียบ ๆ หลายช่วงเวลาจะจับอารมณ์ของคุณว่าพลังของแอนิเมชั่นพูดได้ดังกว่าคำพูดอย่างไรงาน VFX ที่จัดทำโดย Industrial Light and Magic (ILM) นั้นน่าทึ่งมาก พื้นผิวที่มีรายละเอียดของของเล่นไม่เพียงมีมนต์ขลังโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการถ่ายภาพระยะใกล้เท่านั้น แต่ยังรวมเข้ากับพื้นหลังได้อย่างราบรื่นราวกับว่าเป็นของจริง เดิมทีของเล่นเหล่านี้เป็นหุ่นเชิด แต่ ILM ได้ทำให้เป็นจริงขึ้นมา ความพยายามด้วยความรักทำให้ของเล่นเหล่านี้ดูสมจริงในขณะที่โต้ตอบกับสภาพแวดล้อมโดยรอบช่วยยกระดับประสบการณ์การดื่มด่ำโดยรวม ซีรีส์นี้มีผลงานวิชวลเอฟเฟกต์ที่ดีที่สุดแห่งปีจนถึงปัจจุบัน “Lost Ollie” ไม่ได้อยู่เหนือการต้อนรับและช่วยให้คุณตื่นตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการพลิกผันมากมาย นำเสนองาน VFX ที่น่าทึ่งและเรื่องราวที่น่ารักซึ่งไม่อายห่างจากองค์ประกอบที่มืดมิด เป็นมินิซีรีส์สำหรับครอบครัวที่โดดเด่นซึ่งอาจมีขนาดเล็กแต่เปี่ยมด้วยพลังในหัวใจ

 

 

สนับสนุนบทความคุณภาพโดย 
ihdmovie.com
เว็บหนังออนไลน์