[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อันโตนิโอ คอนเต้ สุดแฮปปี้ “ไก่เดือยทอง” เปิดซีซั่นใหม่อย่างหรู  VIEW : 37    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 118
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:42:38   

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดแฮปปี้ “ไก่เดือยทอง” เปิดซีซั่นใหม่อย่างหรู ไล่ขยี้ เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 พร้อมโวสิ่งที่ฝึกซ้อมกันมาได้ผลอย่างจัง

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่น และการตอบสนองของลูกทีมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทัพ “ไก่เดือยทอง” เปิดบ้านไล่ต้อน เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2022/23 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 12 จากการยิงของ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ แต่หลังจากนั้นแค่ 9 นาที สเปอร์ส ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากการโขกของ ไรอัน แซสเซอญง ก่อนพลิกนำ 2-1 จากลูกโหม่งเช็ดของ เอริค ดายเออร์ นาทีที่ 31

ช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 61 สเปอร์ส หนีห่างเป็น 3-1 จากการสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของ โมฮาเหม็ด ซาลิซู ปราการหลัง “นักบุญ” ก่อนมาได้ประตูปิดท้าย 4-1 ในนาทีที่ 63 จากการยิงสุดเฉียบของ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ซึ่งชัยชนะสุดหรูนัดนี้ทำให้ “ไก่เดือยทอง” ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ชั่วคราวทันที

“ถือเป็นการออกสตาร์ทที่ดีมากๆ สำหรับเรา และมันเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากด้วย ที่เรามีการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ หลังจากที่พวกเขาทำประตูได้ก่อน เราเล่นกันอย่างเยือกเย็น และเชื่อมั่นในสิ่งที่เราฝึกซ้อมกันมา”

“สิ่งที่สำคัญสุดในวันนี้คือ วิธีการเก็บสามแต้มของเรา เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมมากๆ ทั้งยามครองบอลและไม่ได้ครองบอล ซึ่งกดดันใส่คู่แข่งได้ดีมากๆ ผมมองเห็นสิ่งดีๆ หลายอย่างเลย แต่มันก็แค่เกมแรกเท่านั้น วันนี้เราได้เห็นแล้วว่า สิ่งที่เราซ้อมกันมาตลอดช่วงซัมเมอร์ มันได้ผล” ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 53 ปี เปิดใจหลังเกม

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa