[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เวลานี้อนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม  VIEW : 75    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:52:10   

 

เปิดรายนาม 5 กองกลางตัวรับที่สมควรสำหรับเพื่อการเข้ามาเป็นผู้แทน ปอล ป็อกบา ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังหน้าแข้งกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสกำลังจะหมดสัญญากับกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้แล้ว
เดี๋ยวนี้อนาคตของ ปอล ป็อกบา กองกลางกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม ข้างหลังยังไม่ตกลงที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ภูติผีแดง" ในขณะที่คำสัญญาเดี๋ยวนี้กำลังจะสิ้นสุดลงในตอนซัมเมอร์นี้แล้ว รวมทั้งกลายเป็นข่าวสารได้รับความพึงพอใจจากหลายทีมในยุโรปโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรอัล มาดริด และก็ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง

จากเหตุดังที่กล่าวถึงมาแล้วทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บางครั้งอาจจะจำต้องมองหาตัวแทน ป็อกบา ไว้แล้ว แล้วก็นี่เป็น 5 นักฟุตบอลที่สมควรสำหรับในการเข้ามาตอบแทนตัวรุกชาวประเทศฝรั่งเศสในฤดูกาลหน้า

5.เจมส์ การ์เนอร์

กองกลางดาวรุ่งวัยเพียงแต่ 21 ปี ถูก แมนยู ส่งไปให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมใช้งานตั้งแต่ตอนม.ค.ฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะฉายแววเด่น แล้วก็กลับไปเก็บประสบการณ์กับกลุ่ม "เจ้าป่าเจ้าเขา" ต่ออีกหนึ่งฤดู โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวเปลี่ยนเป็นกำลังสำคัญในดินแดนกึ่งกลางของกลุ่ม มีสถิติลงเล่นถึง 36 นัดหมายจากทุกรายการแล้วก็ทำเป็นอีก 3 ประตู

การ์เนอร์ เป็นนักฟุตบอลที่มีความแข็งแกร่งตัดเกมก้าวหน้า และก็สามารถวางบอลยาวได้อย่างเที่ยงตรง พูดได้ว่าเป็นกองกลางตัวรับที่รบเครื่องอีกหนึ่งคน แถมยังส่งผลให้ "อสุรกายแดง" ไม่ต้องไปเสียเงินเสียทองสำหรับในการทุ่มซื้อกองกลางรายอื่้นเข้ามา เพื่อหันไปทุ่มกับนักฟุตบอลในตำแหน่งอื่นมาแทน

จากผลงานที่น่าประทับใจทำให้เขาได้รับคำชื่นชมจากหลายข้าง โดยที่ เกล็นน์ เมอร์เรย์ อดีตกาลลำแข้ง ฟอเรสต์ ออกมาสรรเสริญเจ้าหนูรายนี้ว่า "เจมส์ เป็นกองกลางบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ ที่เล่นได้อย่างดุเดือด แล้วก็ยังผ่านบอลได้ดิบได้ดีอีกด้วย แน่ๆเขาเป็นมิดฟิลด์ที่ครบถ้วนบริบูรณ์ ผมมีความคิดว่าแม้เขายังอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาบางครั้งอาจจะเป็นอันมากสำคัญให้กับกลุ่มชุดใหญ่ได้เลย"

4.ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

อย่าลืมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีอีกหนึ่งกองกลางอย่าง ฟาน เดอ เบ็ค ที่ยังมีคำสัญญาอยู่กับกลุ่ม โดยที่พวกเขาเพิ่งปลดปล่อยหน้าแข้งชาวฮอลันดาไปให้กับ เอฟเวอร์ตัน ยืมใช้งานเมื่อตลาดฤดูหนาวก่อนหน้าที่ผ่านมา

ถึงแม้จอมบุกวัย 24 ปี จะยังไม่อาจจะเรียกฟอร์มเก่งยุคอยู่กับ อาแจ็กซ์ ออกมาได้นับจากย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2020 แต่ว่าในฤดูกาลหน้าแม้ "ภูติผีปีศาจแดง" สามารถดึงตัว เอริค เทน ฮาก เข้ามาคุมกลุ่มแทน ราล์ฟ รังนิก ได้ละก็อนาคตของ ฟาน เดอ เบ็ค บางทีอาจกลับมาแจ้งกำเนิดได้อีกรอบ ข้างหลังเคยร่วมงานกับ เทน ฮาก มาแล้ว แล้วก็ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลล์แลนด์คงจะมีคู่มือใช้งานนักฟุตบอลอย่างดีเยี่ยม

3.รูเบน เนเวส

ตั้งแต่แมื่อที่ เนเวส ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาเล่นให้ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน เมื่อปี 2017 เจ้าตัวก็แปลงเป็นขุนศึกเอกในดินแดนกึ่งกลางมีส่วนสำคัญพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดได้อีกที

ถึงแม้ว่า วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน จะมีฤดูที่เหนื่อยยากในฤดูกาล 2020-21 ข้างหลังจบชั้นที่ 14 ในตารางพร้อมแยกทางกับผู้จัดการทีม นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต แม้กระนั้น รูเบน เนเวส ยังเป็นเยี่ยมในกองกลางที่ผลงานน่าประทับใจเยอะที่สุดในพรีเมียร์ลีก

จอมบุกวัย 25 ปี นับว่าเป็นกองกลางครบถ้วนบริบูรณ์อีกหนึ่งผู้ที่นอกเหนือจากการที่จะเล่นเกมยอมรับได้ดีเลิศแล้ว การวางบอลยาวได้อย่างเที่ยงตรงนับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดแข็งของเจ้าตัว รวมถึงยิงไกลจากนอกกรอบก้าวหน้าอีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งลำดับที่สามกองกลางของ แมนยู ปัจจุบันนี้ทั้งยัง เฟร็ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แล้วก็ เนมานคุณย่า มาติเตียนช ไม่ตอบปัญหาด้านนี้เยอะแค่ไหน

2.ค้างลวิน ฟิลลิปส์

ชื่อของ ฟิลลิปส์ เคยกลายเป็นข่าวสารพันพัวกับ แมนยู มาแล้วเมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ภายหลังกองกลางกลุ่มชาติอังกฤษทำผลงานได้สะดุดตากับ ลีดส์ ยูไนเต็ด และก็สำหรับในการเล่นให้กองทัพ "สิงโตขู่คำราม"

ตัวรุกวัย 26 ปี นับว่าเป็นมิดฟิลด์พลังไดนาโมที่มีความดุเดือดสำหรับเพื่อการตัดเกม รวมทั้งสามารถเพิ่มเติมขึ้นไปเล่นเกมรุกได้อีกด้วย แถมยังวางบอลยาวได้อย่างเที่ยงตรง

อย่างไรก็ดีถึงแม้ทั้งคู่สมาพันธ์จะเป็นคู่แค้นกันมาตลอด เมื่อก่อนหน้านี้ "ยูงทองคำ" ก็คยเสียนักฟุตบอลหลักๆไปให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยอาทิเช่น เอริค คันโตน่า, อลัน สมิธ แล้วก็ ริโอ เฟอร์ดินานด์ มาแล้ว นำมาซึ่งการทำให้ดีลนี้ก็มีความน่าจะเป็นไม่น้อยเหมือนกัน

1.เดแคลนลาน ไรซ์

แน่ๆว่าลำดับต้นๆที่แฟนบอล "ซาตานแดง" ชอบสูงที่สุดคงจะหนีไม่พ้น ไรซ์ ที่กลายเป็นข่าวสารกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาอย่างสม่ำเสมอ ข้างหลังปรับปรุงฝีเท้าขึ้นมากระทั่งเปลี่ยนเป็นกำลังสำคัญให้กับ เวสต์หมูแฮม และก็เป็นอย่างยิ่งสำคัญให้กับกลุ่มชาติอังกฤษในสมัยของ ***เร็ธ เซาธ์เกต ไปเป็นระเบียบ

ตอนที่แฟนบอล "ซาตานแดง" เยอะมากก็ต้องการให้กลุ่มรักซื้อกองกลางวัย 22 ปีมาเสริมกองทัพด้วยเหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักฟุตบอลที่นอกเหนือจากที่จะเล่นเกมยอมรับได้ก็ดี ยังเพิ่มเกมบุกได้เลิศอีกด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด บางทีอาจจะใช้ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดสำหรับในการยื่นซื้อ ไรซ์ แต่ว่าก็ไม่ใช่งานง่ายแน่ ด้วยเหตุว่ามีอีกหลายทีมที่สนใจอย่าง เชลซี ฯลฯ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet