[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาร์ค เกฮี สุดแฮปปี้หลังโขกพังประตูพาทีมออกนำ เอฟเวอร์ตัน  VIEW : 94    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 102
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 15%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:38:06   

 

มาร์ค เกฮี ปราการหลังทีม คริสตัล พาเลซ สุดแฮปปี้หลังโขกพังประตูพาทีมออกนำ เอฟเวอร์ตัน ก่อนที่สโมสรแห่งลอนดอนจะกำชัยไปอย่างท่วมท้น 4-0 ในการฟาดแข้งถ้วย เอฟเอคัพ รอบแปดทีมที่สนาม เซลเฮิร์สท์พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.
    เกฮี เพิ่งมีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่หนแรกจากการประกาศรายชื่อของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่กี่วันก่อน และเจ้าตัวฉลองการติดธงได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการโหม่งพาทีม ดิ อีเกิ้ลส์ ออกนำในนาทีที่ 25 ก่อนเขี่ยทีม ท๊อฟฟี่ ตกรอบอย่างเด็ดขาด

    "ผมสนุกกับเกมมาก มันวิเศษจริงๆ ผมตั้งหลักได้ดี และต้องยกเครดิตให้กับทุกคนที่ พาเลซ ด้วยที่ต้อนรับผม ผมหวังว่าจะโชว์ฟอร์มแบบนี้ได้ต่อไป" เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 21 ปีที่ย้ายมาจาก เชลซี ในช่วงต้นซีซั่นเอ่ย

    "ผมเริ่มต้นได้อย่างกระท่อนกระแท่น แต่เราเล่นกันได้ดีขึ้นเรื่อยๆซึ่งทำให้เราไม่เสียประตูในช่วงที่สำคัญ และเรามีฟอร์มที่ดีนับจากนั้น"

    ด้าน วิลฟรีด ซาฮา ซึ่งสอยตาข่ายเม็ดที่สามของเกมได้เสริมว่า "มันน่าทึ่งมาก มันเป็นปีแรกที่เราเล่นด้วยกัน คุณได้เห็นถึงพัฒนาการจากทีมชุดนี้"

    "เรากำลังเดินหน้าไปสู่ทิศทางที่ถูกต้อง มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่จะได้เล่นใน เวมบลีย์ เราประสบความสำเร็จมากมายในซีซั่นนี้ และเรารอไม่ไหวแล้ว" ปีกผิวสีเอ่ยหลังจาก อินทรีผงาดฟ้า ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกถ้วย เอฟเอคัพ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ บอลออนไลน์