[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตัวแทนโมฮาเหม็ด ซาลาห์ โพสต์อีโมจิสุดแสบเพื่อหวังแซะ เจอร์เก้น คล็อปป์  VIEW : 95    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:11:42   

 

ตัวแทนโมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกฟอร์มกระฉูดของ ลิเวอร์พูล โพสต์อีโมจิสุดแสบเพื่อหวังแซะ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" หลังให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่าสโมสรพยายามเต็มที่เกี่ยวกับการขยายสัญญานักเตะ แต่ยังไม่สามารถทำอะไรได้เลย
     รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเยนต์ส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล โพสต์ข้อความปริศนาในเชิงเย้ยหยันหลังได้ฟังการให้สัมภาษณ์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เรื่องการขยายสัญญาใหม่กับ "บังโม"

     ซาลาห์ กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักเกี่ยวกับอนาคตของเขาในถิ่นแอนฟิลด์ หลังนักเตะมีสัญญาเหลือจนถึงปี 2023 เท่านั้น และต้นสังกัดกับนักเตะยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่ได้เลย

     ประเด็นหลักที่ทำให้การต่อสัญญาใหม่ไม่ราบรื่นมาจากเรื่องที่ "คิง ออฟ อียิปต์" ต้องการค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ (ราว 22 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และสโมสรยังไม่สามารถหาจุดลงตัวในเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้เป็นที่พอใจ ซาลาห์ ได้เลย

     คล็อปป์ ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับสัญญา ซาลาห์ ว่าสโมสรพยายามอย่างเต็มที่แล้ว แต่ตอนนี้ต้องขึ้นอยู่กับนักเตะว่าจะเอายังไง โดยสิ่งที่ทำได้ในเวลานี้ก็คือการรอคอยเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

     จากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวทำให้ รามี่ อับบาส อิสซ่า ตัวแทนของ ซาลาห์ จัดการโพสต์อีโมจิรูปขำกลิ้ง 7 รูปผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ซึ่งดูเหมือนเป็นการแซะ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ที่พยายามสื่อว่า ลิเวอร์พูล พยายามอย่างเต็มที่ในเรื่องการขยายสัญญา แต่ทางตนกับ "บังโม" ยังเพิกเฉย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ บอล